4 phim Việt ấn định lịch ra rạp Tết Nhâm Dần 2022

10/01/2022 11:05

Tính đến thời điểm hiện tại, có 4 phim Việt ấn định lịch ra rạp Tết Nhâm Dần 2022.

1990

1990 là phim điện ảnh đánh dấu màn kết hợp của 3 ngọc nữ sinh năm 1990 của làng điện ảnh Việt Nam - Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương.

1-1641697381.jpg
Phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng ấn định lịch chiếu rạp Tết Nhâm Dần.

Phim là câu chuyện nói về cuộc sống khó khăn, vất vả để có thể đạt thành công 3 cô gái trước cột mốc bước sang tuổi 30.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Linh Lan - cô gái dành cả thanh xuân để xây đắp sự nghiệp và khẳng định bản thân. Diễm My 9X hóa thân thành nữ cường Jessica Diễm - người có thể sống hoàn toàn độc lập mà không cần đến đàn ông.

Trong khi đó, Nhã Phương lại thể hiện vai diễn khá giống mình ngoài đời - người phụ nữ của gia đình, hội tụ đủ tố chất “công - dung - ngôn - hạnh” của mẫu phụ nữ truyền thống mà cánh đàn ông thường mong lấy làm vợ. 

Sau nhiều lần dời lịch, phim dự kiến sẽ trở lại màn ảnh rộng vào ngày 1.2.2022 (tức ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Chìa khóa trăm tỷ

"Chìa khóa trăm tỷ" có nội dung dựa trên phim hài “Key of Life” của Nhật Bản, xoay quanh cuộc đời của một nam diễn viên nhiều tham vọng, tuy nhiên sự nghiệp lại không mấy thành công.

2-1641697394.jpg
Phim Chìa khóa trăm tỷ của đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Anh Tú, Jun Vũ... vừa ấn định lịch chiếu Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Vì chán nản, anh có suy nghĩ về cái chết, muốn tự tử cho đến khi đến nhà tắm công cộng, gặp một người đàn ông giàu có đang bất tỉnh và mất trí nhớ, anh quyết định tráo đổi cuộc sống của mình với người đó.

Phim vốn được định vị là phim chiếu dịp hè, tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên sau đó buộc phải đổi kế hoạch phát hành.

Gia nhập "đường đua" phim Tết với sự góp mặt của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú, Puka, NSƯT Kim Xuân, La Thành... Chìa khóa trăm tỷ hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong ngày đầu năm.

bay-ngot-ngao-1641787335.jpg

Cùng với đó, hai tác phẩm điện ảnh Nhà không bán thuộc thể loại tâm lý gia đình - kinh dị của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, phim Trạng Tí phiêu lưu ký của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, cũng thông báo sẽ gia nhập đường đua phim Tết nâng tổng số phim ra mắt dịp này lên 4 phim.

Đáng chú ý, Trạng Tí phiêu lưu ký của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đã dự kiến ra rạp Tết Nguyên đán 2021 nhưng phải hoãn do dịch. Dịp 30/4/2021, phim đã chiếu được vài ngày nhưng phải dừng lại vì hệ thống rạp đóng cửa toàn quốc. 

 

Dịp Tết Dương lịch vừa qua, phim Bẫy ngọt ngào và Bóng đè dự kiến ra rạp nhưng phải rút vào phút cuối khi cảnh rạp chiếu vô cùng ảm đạm vì dịch Covid-19.

Phim Việt duy nhất ra rạp dịp này là Rừng thế mạng. Duy trì vị trí Top 2 phim hot nhất, tác phẩm đề tài sinh tồn thu được 10 tỷ đồng sau 8 ngày chính thức công chiếu (tham khảo số liệu trang Box Office Vietnam).

Liệu các tác phẩm Bẫy ngọt ngào và Bóng đè có mạo hiểm tham gia đường đua phim Tết Nguyên đán 2022 hay sẽ lựa chọn dịp khác?

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "4 phim Việt ấn định lịch ra rạp Tết Nhâm Dần 2022" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).