'Anh giáo MC' Quốc Đạt và hành trình tại The TVFACE 2022

13/12/2022 16:41

Mang màu sắc năng lượng với khả năng kết nối mọi người một cách tự nhiên, ứng viên Lưu Quốc Đạt trở thành một nhân tố thú vị tại mùa giải, được mọi người ưu ái đặt biệt danh “Đạt Độc Đáo”.

“Gương mặt truyền hình – The TVFACE 2022” là chương trình truyền hình thực tế nổi bật của ngành MC trong năm nay. Chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt mới với những màu sắc, cá tính đa dạng.

quoc-dat-tro-thanh-dai-su-tuan-le-du-lich-tphcm-2022-1670924196.JPG
Quốc Đạt trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022.

Bén duyên với nghề dẫn chương trình từ khá sớm, Quốc Đạt đã có cho mình những kinh nghiệm thực tiễn với nghề. Quốc Đạt còn được biết đến là một anh giáo MC bởi từ những ngày đầu thực chiến với nghề cầm mic, những sân chơi mà Quốc Đạt dẫn dắt vô tình đều là những hoạt động chia sẻ kiến thức và kỹ năng sống cho các bạn tuổi teen.

voi-loi-dan-dat-vui-nhon-quoc-dat-gop-phan-lan-toa-van-hoa-du-lich-tphcm-den-du-khach-gan-xa-1670924210.JPG
Với lối dẫn dắt vui nhộn, Quốc Đạt góp phần lan tỏa văn hóa du lịch TP.HCM đến du khách gần xa.

Những chủ đề gắn liền với Quốc Đạt luôn là những cảm xúc trong trẻo tuổi học trò, cùng những tình cảm yêu thương và giá trị hướng về gia đình. Nụ cười bừng sáng đặc trưng cùng nhiệt huyết luôn tràn đầy giúp Quốc Đạt ghi dấu đậm nét với hình ảnh một “anh Giáo MC” gần gũi, năng động trên sân trường tạo nhiều tiếng cười cho các bạn học sinh.

ems-1670924222.jpg
Tận dụng thế mạnh truyền đạt thông tin của mình, Quốc Đạt luôn chú tâm phát triển bản thân ở lĩnh vực đào tạo.
hopbao-1670924222.jpg
Ngoài vị trí giảng viên chính thức của một Học Viện Kỹ Năng, Quốc Đạt cũng thường xuyên cộng tác với các trường Cao Đẳng và Đại Học trong những nội dung chia sẻ về sức mạnh của Ngôn Ngữ và Giao tiếp.

Không ngừng học hỏi và phá vỡ giới hạn của bản thân, trên “mặt trận” sản xuất chương trình, Quốc Đạt cũng “sở hữu” 2 chương trình do chính mình xây dựng format và đảm nhiệm vai trò host, đó chính là “Hot Trend” và talk show “Thứ Ba Học Trò”: Luôn theo kịp xu hướng và có cho mình một nét duyên rất riêng là điều có thể thấy rõ ở Quốc Đạt trong vai trò làm host.

Mang những kinh nghiệm cùng tinh thần quyết tâm đến với Gương mặt truyền hình - The TVFACE 2022, Quốc Đạt mong muốn bản thân có thể chinh phục được giải thưởng cao nhất. Luôn là thành viên tích cực từ những vòng đầu tiên tại The TVFACE 2022, Quốc Đạt được nhận diện là một thí sinh tâm huyết, nghiêm túc với nghề, không ngừng học hỏi. Trong buổi họp báo ra mắt, khi được hỏi về tính giải trí của thí sinh trong Gương mặt truyền hình năm nay, Huấn Luyện Viên Thuý Vân đã không ngần ngại gọi tên “Đạt Độc Đáo”.

htv-1670924222.jpg
Sức trẻ, sự tự tin và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt chính là những điểm sáng giúp Quốc Đạt đưa mình trở thành lựa chọn sáng giá của các chương trình về Giáo dục và Giới trẻ như “Lửa Khởi Nghiệp” (HTV), “Nghề Của Bạn” (HTV), “Chat Cùng Sao” (YAN TV)…

Mới đây, cùng với các gương mặt nổi tiếng như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thảo Trang, Top 24 Gương mặt truyền hình 2022, Quốc Đạt trở thành đại sứ tuần lễ du lịch TP.HCM góp phần lan tỏa hình ảnh TP.HCM đến du khách gần xa. Đây là một trong các hoạt động trải nghiệm của Quốc Đạt tại mùa giải The TVFACE 2022.

mcdat-1670924330.JPG
Quốc Đạt chia sẻ: “Với Đạt, tạo nên giá trị từ những điều nhỏ bé nhất chính là cách góp sức mình xây dựng cuộc sống mến yêu. Những nỗ lực, những nụ cười được trao đi chính là trách nhiệm của tuổi trẻ mà tôi theo đuổi”.

Luôn tất bật với lịch dẫn, lịch dạy, nhưng Quốc Đạt luôn chủ động sắp xếp lịch trình của mình để dành chỗ cho những hoạt động cộng đồng: những buổi sinh hoạt thiện nguyện cùng các em nhỏ là nơi nụ cười ấm áp và những thông điệp chân tình của “anh Giáo MC” đáng yêu luôn được chào đón và thương quý.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "'Anh giáo MC' Quốc Đạt và hành trình tại The TVFACE 2022" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).