Bác sĩ Nguyễn Thanh và hành trình hoàn thiện vẻ đẹp cho bạn

20/02/2023 10:47

Bằng sự nỗ lực nhiều năm trong nghề, bác sĩ trẻ Nguyễn Thanh đạt được những thành tựu mà nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều khác hàng tìm đến chàng bác sĩ điển trai này chỉ vì tiếng lành đồn xa.

Tình yêu cái đẹp là động lực để trở thành bác sĩ thẩm mỹ

Trong ngành làm đẹp, Nguyễn Thanh không phải là gương mặt xa lạ. Chàng bác sĩ điển trai này từng hỗ trợ không ít người đẹp trong hành trình giữ gìn nhan sắc, tìm lại sự tự tin cho mình. Thành công là thế song ít ai biết được rằng Nguyễn Thanh từng trải qua một tuổi thơ khó khăn. Chính ý chí và động lực là nền tảng để anh chàng vượt qua nghèo khó, có cho mình sự nghiệp vững vàng như hiện tại.

bs1-1676864363.jpg
Nguyễn Thanh bắt đầu hành trình tự lập rất sớm mà không có sự hỗ trợ quá nhiều từ gia đình.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, Nguyễn Thanh kể từ năm 14 tuổi, anh đã bắt đầu hành trình tự lập mà không có sự hỗ trợ quá nhiều từ gia đình. Song đây cũng là giai đoạn giúp chàng bác sĩ trẻ va chạm nhiều hơn trước cuộc sống, từ đó biết được đâu là niềm đam mê thực sự của mình để phấn đấu và đạt tới. Nhận ra bản thân yêu cái đẹp, Nguyễn Thanh cố gắng không ngừng trong việc học. Anh nuôi cho mình ước mơ được trở thành bác sĩ thẩm mỹ, giúp nhiều người hoàn thiện hơn về mặt ngoại hình, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống.

bs2-1676864429.jpg
Chân dung bác sĩ trẻ điển trai Nguyễn Thanh.

Nguyễn Thanh kể một trong những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời chính là khi nhận được học bổng sang Thái Lan học tập. Anh xem đây là bước đệm, khởi đầu cho hành trình trở thành bác sĩ thẩm mỹ. Tuy nhiên, càng dấn thân vào nghề, anh nhận ra con đường này không hề trải hoa hồng như mình nghĩ. Bản thân anh không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những xu hướng làm đẹp mới. Sau 4 năm học tập, Nguyễn Thanh mới trở về Việt Nam, mang những kiến thức mình có được bắt đầu hành trình tìm lại sự tự tin, hạnh phúc cho nhiều người.

Nguyễn Thanh cho biết sau nhiều năm nỗ lực, anh thấy vui vì được làm và có nguồn thu từ công việc mình yêu thích. Chính vì từng trải qua khó khăn nên anh trân trọng hơn thành quả mình có được hiện tại. Chàng bác sĩ điển trai không cho phép mình “ngủ quên trong chiến thắng”, thay vào đó, sau bao năm làm nghề, anh vẫn giữ nguyên tắc tỉ mỉ trong trong ca phẫu thuật và xem đó là một trách nhiệm khi theo đuổi công việc bác sĩ thẩm mỹ.

bs3-1676864513.jpg
Bác sĩ trẻ nhận được thành quả ngọt ngào sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng.

Nguyễn Thanh chia sẻ thêm: “Tôi từng bị mọi người xa lánh, chê bai và thậm chí là xúc phạm vì ngoại hình. Chính điều đó khiến tôi đồng cảm hơn với khách hàng. Từ những ngày đầu đặt chân đến Thái học tập, tôi đã đặt mục tiêu không chỉ làm đẹp cho chính mình mà còn giúp mọi người tìm lại sự tự tin cho bản thân. Tôi biết ngoài kia có rất nhiều người tự ti, mặc cảm vì những lời chê bai ngoại hình và tôi muốn giúp họ thay đổi điều đó”.

Xem khách hàng như một người bạn

Bằng sự nỗ lực nhiều năm trong nghề, Nguyễn Thanh đạt được những thành tựu mà nhiều người ngưỡng mộ. Đối tượng khách hàng của anh không đơn thuần là doanh nhân, người lao động bình thường mà nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz cũng tìm đến chàng bác sĩ điển trai này chỉ vì “tiếng lành đồn xa”. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là dù đã trở thành người có “tên tuổi” trong lĩnh vực làm đẹp song Nguyễn Thanh vẫn giữ cho mình thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và hết mình với từng đối tượng khách hàng. Đó là kim chỉ nam giúp anh có được thành công và được nhiều người ủng hộ.

bs4-1676864570.jpg
Nguyễn Thanh tâm niệm, ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong thành công của mỗi người.

Nguyễn Thanh quan niệm hiện nay, ngoại hình đóng một vai trò quan trọng trong thành công của mỗi người. Anh nghĩ rằng bên cạnh kiến thức, kỹ năng thì vẻ ngoài cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá bạn có phù hợp với công việc này hay không. Có thể nói rằng, không có ngoại hình bạn đã đánh mất đi 50% cơ hội của chính mình. Chính vì điều đó, anh nỗ lực hơn trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp mới, giúp các khách hàng tự tin hơn khi đến với cơ sở thẩm mỹ của mình. “Thật ra đối với một bác sĩ, tôi quan niệm người bình thường hay người nổi tiếng thì ai cũng như nhau. Tôi đặt mình vào vị trí của họ để hiểu được mong muốn, nỗi lòng của họ. Từ đó, tôi có cách làm việc sao cho chuyên nghiệp nhất, tạo sự tin tưởng cho khách hàng”.

Hơn hết, trước sức ép cạnh tranh hiện nay, Nguyễn Thanh vẫn giữ cho mình quan niệm làm nghề “hữu xạ tự nhiên hương”. Theo anh, đó là yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng. “Tôi xem khách hàng như một người bạn, lắng nghe ý kiến và mong muốn của họ rồi giúp họ thay đổi. Tôi không cho phép mình cẩu thả trong công việc, làm mất đi thương hiệu mình gầy dựng bấy lâu nay”, anh bày tỏ.

Trước việc nhiều người lạm dụng các phương pháp làm đẹp một cách quá đà khiến gương mặt đơ, thiếu cảm xúc, Nguyễn Thanh nêu ý kiến: “Là một bác sĩ và cũng là chủ bệnh viện thẩm mỹ như tôi, hay cả những chỗ khác, ai lại không muốn có khách và có nhiều tiền. Nhưng với cái tâm của một người làm nghề, tôi thường đưa ra lời khuyên để khách hàng không lạm dụng quá mức. Thay vào đó, chỉ cần đảm bảo những yếu tố như hài hòa, cân đối và chuẩn tỉ lệ vàng thì bạn sẽ tự tin hơn về vẻ bề ngoài”.

Chưa nghĩ đến chuyện tình cảm, muốn cống hiến nhiều hơn cho nghề

Hiện tại, Nguyễn Thanh đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ. Cơ sở của anh trở thành người bạn đồng hành đối với phái đẹp trong hành trình tìm lại sự tự tin của mình. Chàng bác sĩ điển trai nói sau những nỗ lực không ngừng trong nghề, anh thấy vui khi chứng kiến sự hài lòng của khách hàng. Chính điều đó trở thành động lực để Nguyễn Thanh tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho nghề thẩm mỹ.

bs6-1676864691.jpg
iềm vui của anh là chứng kiến sự thay đổi tích cực về vẻ ngoài và sự hài lòng của khách hàng

Là một bác sĩ điển trai, Nguyễn Thanh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh cho rằng công việc chính là tình yêu lớn của anh ở hiện tại. Còn về chuyện đôi lứa, chàng bác sĩ điển trai không áp lực vì quan niệm mọi thứ tùy thuộc vào duyên số. Cựu sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM vẫn sẽ sẵn sàng đón nhận nếu cảm thấy phù hợp.

Hứa Khải Hưng
Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Nguyễn Thanh và hành trình hoàn thiện vẻ đẹp cho bạn" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).