Bạn đã biết xịt nước hoa ở đâu thơm lâu chưa?

27/02/2022 16:44

Đây là 10 vị trí trên cơ thể giúp bạn lưu giữ hương thơm ngất ngây lòng người suốt cả ngày.

Mùi hương cơ thể là yếu tố góp phần tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ. Chọn hương nước hoa phù hợp với bản thân rất quan trọng, tìm được vị trí xịt nước hoa ở đâu cho thơm lâu cũng quan trọng không kém.

nuoc-hoa-1645954992.jpg
Ghi nhớ 10 vị trí sau đây để lưu hương nước hoa cả ngày dài bạn nhé.

Quần áo: Đừng bỏ qua việc xịt nước hoa lên quần áo bởi vải có thể hấp thụ và lưu giữ hương thơm lâu hơn cả làn da của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh xịt nước hoa lên các loại vải dễ ố vàng như lụa.

Mắt cá chân: Bạn cũng nên xịt một chút nước hoa lên mắt cá chân. Đặc biệt là vào mùa xuân và mùa hè, khi có cơ hội diện nhiều trang phục để lộ vị trí này. Chưa kể, sử dụng nước hoa cũng giúp giảm bớt mùi mồ hôi chân.

Phía sau đầu gối: Khi diện váy ngắn hay quần shorts năng động, hãy xịt một chút nước hoa ở phần da phía sau đầu gối. Bởi đây là điểm tập hợp nhiều mạch máu nằm sát da nhất trên cơ thể nên sẽ tỏa hương mạnh.

Cổ tay: Vùng da cổ tay cũng là điểm giúp khuếch tán mùi hương bay xa. Đây là vị trí xịt nước hoa phổ biến chỉ sau da vùng cổ. Song hãy cẩn thận đừng để hương thơm trôi đi khi rửa tay bạn nhé!

Khuỷu tay: Vì khu vực này tỏa ra nhiệt nên nó sẽ giúp mùi hương nước hoa thơm mạnh. Hãy tập trung xịt nước hoa xung quanh vùng này khi bạn mặc áo tay ngắn.

Ngực: Nếu diện áo trễ vai, bạn hãy xịt một chút nước hoa lên vùng ngực để tăng thêm phần hấp dẫn. Dù không tập trung nhiều mạch máu nhưng vị trí này cũng tỏa hương ra toàn thân khá tốt.

Vùng cổ: Cổ là vị trí mà ai cũng biết khi xịt nước hoa. Nhưng ngoài việc dùng nước hoa, bạn hãy thử đeo loại vòng cổ tỏa hương. Chúng được sản xuất đặc biệt để chứa mùi hương và giúp phần cơ thể này thơm tho suốt cả ngày.

Phía sau tai Một vị trí xịt nước hoa thơm lâu nữa chính là ở phía sau tai. Nếu đang chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn, bạn đừng quên xịt nước hoa vào vị trí này. Bởi nó sẽ khiến cho nửa kia phải điêu đứng vì mùi thơm tỏa ra từ cơ thể bạn.

Vùng da cổ họng: Thêm một điểm giúp giữ mùi nước hoa quấn quýt mãi không rời, đó là vùng da ở cổ họng. Khi xịt nước hoa lên vùng cổ, đừng bỏ qua phần da giữa cổ họng nhé!

Mái tóc: Bạn đã bao giờ nghe đến nước hoa dành cho mái tóc chưa? Xịt nước hoa nên tóc sẽ giúp mùi hương lan tỏa tốt hơn, đặc biệt là khi có cơn gió luồn qua kẽ tóc.

Dương Di tổng hợp Theo TTGĐ
Bạn đang đọc bài viết "Bạn đã biết xịt nước hoa ở đâu thơm lâu chưa?" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).