Bất ngờ khi Miss Universe có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn, có con

07/08/2022 11:53

Việc Miss Universe có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn hoặc có con là điều chưa từng có trong lịch sử. Thay đổi này sẽ gây tranh cãi lớn trong cộng đồng yêu sắc đẹp.

sda-2844-1656122011-1659847765.jpg
Hoa hậu Harnaaz Sandhu xuất hiện tại Việt Nam.

Missosology đưa tin trong email gửi các Giám đốc quốc gia ngày 6/8, tổ chức Miss Universe thông báo rằng họ sẽ bắt đầu chấp nhận những phụ nữ đã kết hôn hoặc có con tham gia cuộc thi, kể từ năm sau.

Chuyên đàn sắc đẹp hàng đầu thế giới trích nội dung email: "Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ luôn nỗ lực phát triển, thay đổi theo thời gian, với mục đích mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho phụ nữ toàn cầu. Thay đổi mới sẽ có hiệu lực từ cuộc thi lần thứ 72 và các cuộc thi cấp quốc gia".

Theo Missosology, tổ chức Miss Universe quan niệm phụ nữ có quyền tự quyết đối với cuộc sống riêng. Do vậy, những quy định không nên là rào cản cho thành công của họ.

"Dữ liệu gần đây cho thấy tuổi kết hôn trung bình của phụ nữ và mang thai lần đầu là 21. Bất chấp sự khác biệt về văn hóa, tính ngưỡng, tất cả phụ nữ có quyền làm chủ cuộc đời và được phép tham gia Miss Universe, nếu cảm thấy phù hợp. Chúng tôi luôn chào đón những phụ nữ có khát vọng".

Tổ chức Miss Universe hiện chưa lên tiếng về thông tin này.

Các diễn đàn sắc đẹp đang bùng nổ những tranh cãi. Với nhiều người, nếu thông tin là thật, thay đổi này thực sự gây sốc, nhất là khi xảy ra với Miss Universe - một trong 6 cuộc thi hoa hậu uy tín nhất hành tinh.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng nước đi của MUO (đơn vị tổ chức Miss Universe) sai lầm, cho thấy những nỗ lực yếu ớt nhằm cứu vớt sức hút thương hiệu.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ khi Miss Universe có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn, có con" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).