Ca sĩ Khang Việt mang siêu xe G63, nhà triệu đô vào MV mới

25/05/2022 10:41

Khang Việt ra mắt MV quay tại Mỹ, bật mí sắp trở lại Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh Sau 2 năm vắng bóng tại Việt Nam vì dịch bệnh Covid-19, Khang Việt đánh dấu sự trở lại bằng dự án Không thể yêu, không thể quên, mang nhà triệu đô, siêu xe trên 10 tỷ đồng quay MV.

anyconvcom-img-5434-1653449857.jpg
Đây là dự án âm nhạc được nam ca sĩ ấp ủ suốt thời gian qua, hợp tác cùng Music Producer Lê Chí Trung. Ca khúc với màu âm nhạc rất thời trang và bắt tai… Anh cho biết: “Đây là một bài hát mà Việt đã lên kế hoạch hơn 1 năm nay, nhưng đến thời điểm này Việt thấy thích hợp nhất để gửi đến khán giả”.
k7403287-1653449877.png
Anh cũng vừa hoàn tất những cảnh quay cuối trong MV vào những ngày đầu tháng 5.2022 tại Southlake, Texas, USA, do ê-kíp Grand Production thực hiện. Vì thành phố Southlake rất gần với sân bay Dallas Forthworth nên có những cảnh quay bằng Drone không thể thực hiện dễ dàng, do bị mất sóng, nên thiết bị Drone lúc bay được lúc không bay được làm mấy rất nhiều thời gian của ekip…
k7403803-1653449907.png
Trong MV, Khang Việt vào vai người cận vệ yêu cô chủ của mình, nhưng không thể có cái kết đẹp như anh mong muốn. Không thể yêu, không thể quên tiếp tục là một bài ballad, thể loại nhạc rất được ưa chuộng tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Giai điệu nhẹ nhàng, đầy cảm xúc cùng với ca từ dễ nghe, không khoa trương ồn ào nhưng lại có gì đó rất sâu lắng hòa vào xúc cảm thính giả. Người nghe còn cảm thấy như mình chính là nhân vật trong bài hát bởi ai cũng sẽ trải qua lần chia tay, dù đã kết thúc nhưng chắc chắn giữ lại trong lòng những vấn vương khó phai.

Nữ diễn viên trong MV là người mẫu Krystal Nguyễn, một trong những hot face tại Dallas. Cô mang 3 dòng máu Việt - Pháp - Mỹ vơi gương mặt lai thu hút và vóc dáng nóng bỏng. "Cũng khá lâu rồi Việt mới tham gia làm diễn viên trong MV của mình, nên có những cảnh thân mật giữa Việt và Krystal quay đi quay lại rất nhiều lần", anh bật mí. Với giai điệu mượt tai cùng lối hát cách xử lý ca khúc tình cảm, có phần hiện đại hơn các sản phẩm âm nhạc trước cùng những cảnh quay lãng mạn đầy tính nghệ thuật tại Hoa Kỳ, Khang Việt hy vọng đây sẽ là một trong những MV đuợc yêu thích nhất mà anh từng phát hành.

k7403491-1653450010.png
Đặc biệt bối cảnh trong MV gây choáng ngợp với nhà triệu đô và siêu xe G63 là từ khóa đang hot trong showbiz thời gian qua. Khang Việt tiết lộ đây là nhà và xe của 2 người chị rất thân sống cùng Khang Việt tại Texas. "Hai chị rất ủng hộ Việt cho sản phẩm lần này và mong sản phẩm sẽ được đón nhận nồng nhiệt", anh kể.

Ra mắt vào thời điểm làng giải trí Việt đang ấm trở lại sau hai năm dịch bệnh với hàng loạt dự án mới của các nghệ sĩ, Khang Việt tâm sự thẳng thắn: "Nói không áp lực là không đúng, vì sản phẩm nào Việt phát hành cũng đều rất tâm huyết, nhất là sản phẩm lần này được chuẩn bị gần 1 năm nay… Nhưng theo Việt nghĩ, trong âm nhạc mình cứ luôn cố gắng hết sức để tạo nên 1 sản phầm hay và ý nghĩa, việc còn lại hãy để khán giả thưởng thức và đón nhận theo cách của họ, và thành công còn phải cần 2 chữ “may mắn” nữa".

Khang Việt được khán giả trẻ yêu mến nhiều hơn sau khi anh phát hành các bản hit Chằng gì đẹp đẽ trên đời mãi (2017), Anh chẳng sao mà (2018), Mất bao lâu (2019) và mới đây nhất là bài hát Chưa từng thương ai đến vậy (2021). Anh cho biết thêm kế hoạch sắp tới sau khi phát hành dự án Không thể yêu, không thể quên sẽ có chuyến lưu diễn tháng 6 và tháng 7 tại Việt Nam.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Khang Việt mang siêu xe G63, nhà triệu đô vào MV mới" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).