Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45

05/02/2022 12:46

Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn ra đi sau cơn đột quỵ tại sân bay Los Angeles, thuộc tiểu bang California hôm 28 Tết.

Hoa hậu Thu Hoài chơi thân với giọng ca hải ngoại hơn 20 năm. Cô biết ơn anh đã dìu dắt cô vào con đường showbiz. Trong mắt Thu Hoài, Quang Toàn đam mê ca hát. Cô buồn vì anh ra đi khi còn trẻ. Hoa hậu Thu Hoài xúc động chia sẻ: "Hôm 23 âm lịch, anh có về Việt Nam, đến cuối năm thì bay về Mỹ. Lúc đó, gia đình gọi không được, cũng không biết ảnh ở đâu. Đến giờ, cảnh sát mới báo anh ấy đang nằm ở nhà quàn”.

qt-1644039911.png
Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45.

Sáng 5.2.2022, trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh bất ngờ chia sẻ thông tin về ca sĩ Quang Toàn: "Thân gửi đến các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp trong và ngoài nước của ca sĩ Quang Toàn, vì sao những ngày qua bạn bè không ai liên lạc được với Quang Toàn? Quang Toàn đã mất hôm tối chủ nhật (28 tết) vừa qua. Tối hôm đó, Quang Toàn nói với nhà chạy lên phi trường Los Angeles để nhận lại kiện hành lý đã thất lạc, trước đó vài ngày, Toàn bay từ Việt Nam về lại Mỹ. Cảnh sát đã gọi điện về báo cho gia đình Quang Toàn đã stroke (đột quỵ) lúc nhận kiện hàng ở sân bay. Hiện gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả xác Quang Toàn về...".

Trước đó, Quang Toàn không có tiền sử đột quỵ hay bệnh lý nền. Anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi trên sân khấu hải ngoại và thỉnh thoảng về nước biểu diễn. Sinh thời, anh sống độc thân cùng mẹ tại California. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại và được họ nhận xét là người hòa đồng, tốt bụng.

Vợ cũ Hoàng Anh - chị Quỳnh Như - quen biết Quang Toàn qua chồng, cũng thể hiện sự đau xót. Chị kể trong quá khứ, chị và nam ca sĩ từng có nhiều hiểu lầm nhưng lúc anh nằm xuống, trong chị chỉ toàn nỗi thương xót.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Toàn, dòng trạng thái gần nhất là vào 30.1.2022 (28 tết Nhâm Dần), cố ca sĩ chia sẻ về chuyện hàng hóa bị thất lạc ở sân bay. Chính vì thế, thông tin anh qua đời khiến đồng nghiệp và những người yêu mến không khỏi bàng hoàng, xót xa. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.

Quang Toàn sinh ra ở Long An, theo đuổi sự nghiệp ca hát từ những năm 1990. Khi 19 tuổi, anh định cư Mỹ và trở thành giọng ca triển vọng tại hải ngoại. Một số ca khúc được yêu thích của anh là Mùa thu còn đóTình lỡ trăm nămĐôi bờ...

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).