CLB Hà Nội chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam

01/01/2022 11:47

Vũ Minh Tuấn, cựu tiền vệ tuyển Việt Nam, đã có bến đỗ mới sau khi chính thức chia tay CLB Viettel không lâu.

Rạng sáng 1/1, trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng, CLB Hà Nội công bố chiêu mộ thành công Vũ Minh Tuấn. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ mặc áo số 6. Minh Tuấn là tân binh thứ 3 của đội bóng, sau Nguyễn Hai Long và Phạm Tuấn Hải.

Hôm 30/12/2021, Minh Tuấn nói lời chia tay CLB Viettel sau 3 mùa giải gắn bó. Trong khoảng thời gian này, anh có 35 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Dù thi đấu không quá thăng hoa như thời còn khoác áo CLB Quảng Ninh, Minh Tuấn cũng kịp giành chức vô địch V.League 2020 và á quân Cúp Quốc gia 2020 cùng CLB Viettel.

ct-1641012324.jpg
Minh Tuấn được kỳ vọng "hồi sinh" trong màu áo CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Minh Tuấn là tiền vệ tấn công hàng đầu Việt Nam khi còn khoác áo CLB Quảng Ninh. Anh có khả năng chuyền bóng, dứt điểm ấn tượng và luôn sẵn sàng tạo đột biến bằng các pha xử lý bất ngờ. Bàn thắng vào lưới Indonesia cho tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2016 là ví dụ điển hình. Tuy nhiên, sau khi rời CLB Quảng Ninh để gia nhập Thanh Hóa bằng một bản hợp đồng bom tấn, Minh Tuấn không còn là chính mình.

Ngoài Vũ Minh Tuấn, CLB Viettel cũng đã nói lời chia tay Nguyễn Việt Phong, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Nhiều khả năng Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, Việt Phong có thể gia nhập CLB Sài Gòn.

Chia tay nhiều cầu thủ quan trọng, CLB Viettel chỉ mới chiêu mộ một tân binh là tiền đạo người Brazil, Geovane Magno. Họ chưa mua sắm nhiều nội binh. Nhiều khả năng CLB Viettel trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trong hệ thống đào tạo trẻ. Họ có dàn cầu thủ trẻ chất lượng từng lên ngôi vô địch U21 Quốc gia 2020 như Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên, Trương Tiến Anh và đặc biệt là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thanh Bình.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "CLB Hà Nội chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam" tại chuyên mục Thể thao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).