Đan Trường chính thức ly hôn vợ đại gia Thủy Tiên sau 8 năm chung sống

18/07/2021 09:26

Thủy Tiên xác nhận cô và Đan Trường chia tay sau 8 năm chung sống.

216983629-953511658768960-6427283083445071035-n-1626574269.jpg
Sáng 18/7, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - chính thức thừa nhận cô và nam ca sĩ đã ly hôn.

Đan Trường và vợ đại gia là cặp vợ chồng viên mãn được nhiều người khen ngợi trong showbiz Việt. Sau 8 năm kết hôn, vượt qua mọi thăng trầm, Đan Trường và Thuỷ Tiên đã có 1 cậu con trai bụ bẫm, thông minh tên Thiên Từ. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chính thức tan vỡ.

"Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gởi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại.

Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình.

Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường", Thủy Tiên viết.

1t-1626574457.jpg
Sáng 18/7, quản lý Đan Trường - ông Hoàng Tuấn - cho biết ca sĩ và vợ ký đơn ly hôn vài ngày trước. Họ quyết định chia tay vì không còn tiếng nói chung trong cuộc sống, thường xuyên ở xa nhau. 

Về lý do ly hôn, Thủy Tiên giãi bày: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa.

saostar-jolmoz0zhzxjpyne-1626574855.jpeg
Sáng 18/7, Đan Trường tiếc nuối thông báo thông tin đã ly hôn với bà xã Thuỷ Tiên sau 8 năm chung sống.

Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường".

Cuối cùng, Thủy Tiên gửi lời tới gia đình 2 bên: "Con biết ba mẹ, gia đình đều yêu thương và mong muốn chúng con có thể sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, ba mẹ cũng biết rõ hoàn cảnh của chúng con. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được.

tttt-1626574646.jpg
Nói thêm về chuyện hôn nhân đổ vỡ, Đan Trường cho hay: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo ly hôn trong thời gian này. Nhưng tôi mong khán giả yêu và thông cảm".

Thuỷ Tiên kém ông xã Đan Trường 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cả hai có 1 người con chung với nhau. Bà xã của Đan Trường hiện đang mở công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Thủy Tiên - Đan Trường nên duyên vợ chồng vào năm 2013. Thời gian đầu, hôn nhân của họ phải đối diện với nhiều lời dị nghị, song cả hai vẫn chung sống viên mãn. Tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường đón quý tử đầu lòng sau thời gian dài hiếm muộn, đặt tên Thiên Từ.

Thủy Tiên tiết lộ trong thời gian qua, cô và Đan Trường cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, cả hai đều cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Cuối năm 1999, album Đi về nơi xa giúp tên tuổi anh thêm phổ biến. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn sóng xanh. Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 và định cư ở Mỹ. Vợ kém anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Năm 2017, anh đón con trai đầu lòng.

 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Đan Trường chính thức ly hôn vợ đại gia Thủy Tiên sau 8 năm chung sống" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).