Diễn viên Trang Đài Lê khoe dáng “bốc lửa” trên du thuyền triệu đô

16/09/2022 08:36

Trên chiếc du thuyền sang trọng, diễn viên Trang Đài Lê khiến người đối diện ngẩn ngơ vì vẻ ngoài cuốn hút và hình thể quyến rũ.

Mới đây, Trang Milk vừa thực hiện một bộ ảnh trên du thuyền có giá trị triệu đô. Theo đó, nữ diễn viên quyết định chọn những trang phục có thiết kế hở bạo để có thể phô diễn tối đa vóc dáng nóng bỏng của mình.

Trang Đài Lê thường được biết với nghệ danh Trang Milk , là một diễn viên, doanh nhân, người mẫu và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng  TikTok. Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và dành được nhiều thành tựu nhất định.

t1-1663291766.jpg
Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp Trang Đài Lê khoe vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ trên du thuyền triệu đô.

Với sắc đỏ ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, người đẹp Trang Đài Lê đều tạo ra sức hút riêng biệt trong. Trong đó, người đẹp 9x đã khoác lên người một mẫu đầm đỏ rực rỡ, có điểm nhấn là phần cổ chữ V xẻ sâu và chi tiết lông vũ đính trên toàn bộ thiết kế. Điều này giúp tôn lên làn da trắng mịn và đôi chân dài miên man của Trang Đài Lê. Cô nàng còn kết hợp với kiểu tóc búi cao gọn gàng để lộ khuôn mặt xinh đẹp và nhỏ nhắn.

t2-1663291859.jpg
Cùng với màu son đỏ ấn tượng, người đẹp Trang Đài Lê toát lên thần thái cuốn hút và sang trọng.  Người đẹp đang thực hiện những dự án cá nhân trong thời gian sắp tới.

Thêm nữa, Trang Milk cũng thể hiện sự yêu thích với thiết kế cúp ngực ôm sát cơ thể. Những chi tiết đính đá và kim luyến lấp lánh trên bộ trang phục màu nude giúp cho nhan sắc của Trang Milk trở nên rạng rỡ và tỏa sáng hơn trên chiếc du thuyền triệu đô.

Nhờ sỡ hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt baby, người đẹp Trang Đài Lê thoải mái khoác lên người những bộ trang phục nổi bật Trên chiếc du thuyền sang trọng, Cô cũng khiến khiến người đối diện ngẩn ngơ vì vẻ ngoài cuốn hút và hình thể quyến rũ.

t3-1663291766.jpg
Bản thân cô luôn hướng tới một hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng vì vậy Trang Đài Lê luôn đặt cho mình những mục tiêu để cố gắng xây dựng và hoàn thiện chính mình.
t4-1663291765.jpg
Người đẹp sinh năm 1994 cũng thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu xa xỉ. Với nhan sắc, khả năng tiếng Anh và sự thông minh Trang Đài Lê hiện là một trong những cái tên sáng giá.

Ngoài ra, Trang Đài Lê còn được ngưỡng mộ khi cô thường xuyên đăng những hình ảnh “sang chảnh” cũng như thoải mái mua sắm đồ hiệu. Từ đó, nhiều tin đồn không hay về việc cô cặp kè đại gia bắt đầu nổi lên. Nói về những đồn đoán này, nữ diễn viên 9X phủ nhận. Cô thẳng thắn bày tỏ: nếu may mắn bạn trai có địa vị và giàu có thì là 1 điều rất tốt và mọi cô gái ai cũng đều mong muốn nhưng quan trọng hơn hết anh ấy là người có tấm lòng lương thiện và tử tế, đó mới là mẫu người đàn ông mà Trang lựa chọn.\

Để giữ được một thân hình thon gọn, Trang Đài Lê luôn tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện đúng cách. Mỹ nhân 9x cho biết cô thường tự xuống bếp chuẩn bị bữa ăn, cô không ăn những món có nhiều dầu mỡ, tinh bột, đồng thời, tăng cường bổ sung đạm, chất sơ từ rau xanh, trái cây...

Ngoài ra, cô còn uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để làn da được căng mịn. Song song đó, Người đẹp cũng là người đam mê thể thao, cô có mặt đều đặn ở phòng gym để duy trì hình thể quyến rũ. Thêm nữa, người đẹp còn đam mê golf và bơi lội nên cô cũng thường xuyên tập luyện. Việc nâng cao sức khỏe từ bên trong và chăm sóc cơ thể từ bên ngoài giúp người đẹp lúc nào cũng giữ được sắc vóc tươi trẻ và thân hình “vạn người mê”.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Trang Đài Lê khoe dáng “bốc lửa” trên du thuyền triệu đô" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).