Diệp Bảo Ngọc khoe vai trần quyến rũ trong sự kiện

23/05/2022 15:44

Tối 21/5, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Ái Phương, NTK Hoàng Hải, diễn viên Diệp Bảo Ngọc tham dự sự kiện tại TP.HCM.

ai-phuong-1-1653294856.jpg
Diệp Bảo Ngọc thu hút mọi ánh nhìn bên cạnh ca sĩ Ái Phương.

Sau một thời gian tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, Diệp Bảo Ngọc tất bật trở lại với nhiều dự án phim ảnh cũng như kinh doanh của mình. Nằm trong kế hoạch kinh doanh đó, nữ diễn viên sinh năm 1993 chính thức ra mắt thương hiệu về sức khỏe Kafe Herbal Slim & Organic Herbal Tea.

dao-dien-xuan-phuoc-1653295017.JPG
Tại sự kiện này, nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân thon gọn. Cùng với kiểu dáng lệch vai, cô cuốn ánh nhìn của người đối diện bởi sự quyến rũ, nuột nà.

Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn đến chúc mừng và gởi tặng cô em đồng nghiệp liên tục 4 ca khúc nổi tiếng, tạo không khí sôi nổi trong chương trình.

diep-bao-ngoc-4-9146-1653295419.png
Đến chúc mừng nữ diễn viên còn có nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Dù bận rộn nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn đến chung vui cùng đàn em. Ở tuổi U.50 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ vóc dáng phong độ cùng giọng hát khỏe khoắn.

Ca sĩ Ái Phương cũng tranh thủ đến chúc mừng nữ diễn viên họ Diệp trong vai trò mới dù ngoài trời đang mưa xối xả. Hai nữ nghệ sĩ xinh đẹp trở nên thân thiết kể từ sau chương trình Trời sinh một cặp năm 2021.

thao2821-1653176359-984-width660height990-1653295175.jpg
Với sự nỗ lực không ngừng, Diệp Bảo Ngọc còn được đánh giá là một nữ doanh nhân thành đạt khi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và các mặt hàng tiêu dùng. Gần đây, bà mẹ trẻ còn ra mắt sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp được đông đảo khách hàng tin dùng. Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên phim Sức nặng tình thâm tiếp tục cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ giảm cân Kafe Herbal Slim & Organic Herbal Tea với các thành phần tự nhiên.
diep-bao-ngoc-khoe-vai-tran-5jpg-1653295175.crdownload
Diễn viên nhí Bảo Ngọc cũng có mặt để chúc mừng cô diễn viên cùng tên, ngôi sao tuổi 14 khoe giọng trước hàng trăm khán giả của một trung tâm thương mại.

Cả hai nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đều sở hữu nét đẹp tự nhiên, trong sáng. Đạo diễn Xuân Phước, nhà thiết kế Hoàng Hải và nhiều nghệ sĩ trẻ khác cũng có mặt để chúc mừng sự kiện quan trọng của Diệp Bảo Ngọc.

Trở lại với nhân vật chính, mở đầu cho những dự án nghệ thuật năm 2022, Diệp Bảo Ngọc tham gia bộ phim Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước. Kế tiếp là bộ phim chiếu mạng được đầu tư với kinh phí “khủng” Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng khi giành chiến thắng trong một trận đấu của chương trình The Champion.

dao-dien-xuan-phuoc-1-1653295097.JPG
Nói về việc vừa hoạt động nghệ thuật và vừa kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc cho rằng đây là thách thức cũng là cơ hội để cô cố gắng thể hiện bản thân dù ở lĩnh vực nào.

Trước hàng loạt những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và giảm cân tràn lan trên thị trường, nữ diễn viên tự tin cho rằng đây là một nghiên cứu của công ty mình với những nguyên liệu an toàn và mang tính hiệu quả cao. Kết hợp với việc dinh dưỡng và tập luyện thể thao thì các sản phẩm lần này sẽ là một người bạn tin cậy của chị em phụ nữ trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

Ngoài những dự án trên, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm nghệ trong thời gian tới. Nữ diễn viên họ Diệp muốn chứng minh rằng phụ nữ trong thời hiện đại luôn có nghị lực và sống hết mình, cống hiến và tự tạo cơ hội để thành công.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Diệp Bảo Ngọc khoe vai trần quyến rũ trong sự kiện" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).