Doãn Hải My phủ nhận trước tin đồn làm đám cưới với Đoàn Văn Hậu

27/02/2022 19:28

Phía Doãn Hải My phủ nhận thông tin kết hôn như một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin người đẹp Doãn Hải My kết hôn vào ngày 24.2 tại Hà Nội. Nguồn tin này xuất phát từ một tấm thiệp cưới có tên của người đẹp sinh năm 2001 và cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Thông tin này khiến các khán giả không khỏi bất ngờ và hoang mang.

my-1645964582.jpg
Trước những thắc mắc của dân mạng, mới đây Doãn Hải My đã trực tiếp lên tiếng về tin đồn.

Tuy nhiên sau đó, phía Doãn Hải My đã có những phản hồi chính thức. Người đại diện của cô cho hay: “Cháu em còn nhỏ, còn cần hoàn thành việc học cũng như rất nhiều kế hoạch và dự định cho bản thân nên hiện tại chưa nghĩ đến một đám cưới đâu. Thay mặt cháu, em xin cám ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, báo đài cũng như những tình cảm của người hâm mộ dành cho cháu. Đây cũng là động lực để cháu ngày một hoàn thiện và phát triển”.

mhy-1645964643.jpg
Trong khi dân mạng còn đang hóng đám cưới của cả 2, mới đây Doãn Hải My chính thức lên tiếng về tin đồn. Cô phủ nhận chuyện kết hôn với chân sút gốc Thái Bình.

Doãn Hải My gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng. Cô từng ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào Top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi, người đẹp sinh năm 2001 tham gia một số sự kiện ở vai trò người mẫu. Cô được nhiều người quan tâm vì vướng tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu.

Ngân Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Doãn Hải My phủ nhận trước tin đồn làm đám cưới với Đoàn Văn Hậu" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).