Doanh nhân Đặng Thành ngọt ngào khoe sắc rạng rỡ

25/12/2021 21:17

Doanh nhân - người đẹp Đặng Thành luôn ý thức cao về việc phải biết chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như giữ gìn sắc vóc của mình. Cô tập luyện để cơ thể có ba vòng cân đối gợi cảm. Vì thế khi diện bất kỳ trang phục nào cũng rất xinh đẹp đáng yêu.

t1-1640441647.jpg
Người đẹp Đặng Thành dịu ngọt với đầm hồng công chúa cuốn hút mọi ánh nhìn.

Với niềm đam mê cái đẹp, doanh nhân Đặng Thành quyết tâm theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ để làm đẹp cho các chị em phụ nữ, làm đẹp cho đời. Thuở ban đầu bước vào nghề, dù có gặp nhiều khó khăn nhưng không có gì khiến cho cô gái xinh đẹp Đặng Thành lùi bước. Vượt qua mọi trở ngại, doanh nhân - người đẹp Đặng Thành dần dần từng bước khẳng định mình và gặt hái nhiều thành công.

t2-1640441689.jpg
Không những sở hữu vóc dáng khả ái, người phụ nữ bản lĩnh Đặng Thành tiến từng bước tới thành công như ngày hôm nay.

Doanh nhân Đặng Thành luôn tâm niệm “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa thích làm đẹp”. Cô kiên trì theo đuổi mục tiêu truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ biết yêu thương bản thân, yêu cái đẹp.  Đặng Thành luôn phấn đấu nâng cao chuyên môn lĩnh vực thẩm mỹ, trở thành chuyên gia làm đẹp uy tín, được mọi người tôn quý, nể trọng.

t3-1640441714.jpg
Nữ doanh nhân lộng lẫy sang trọng trong trang phục dạ hội.

Với chuyên môn cao, lòng say mê yêu nghề, doanh nhân - người đẹp Đặng Thành đã giúp rất nhiều chị em thay đổi nhân diện trở nên xinh đẹp cuốn hút và tự tin vào bản thân, sống tốt hơn và kinh doanh thành công hơn.

t4-1640441745.jpg

Người ta nói: “Khí chất người phụ nữ kết tinh từ trái tim nhân hậu và trí tuệ tinh tấn”, doanh nhân Đặng Thành vừa hiền hậu thông minh bản lĩnh nên luôn được bạn bè, khách hàng, đối tác đánh giá cao và tôn quý. Trong thời gian tới, cô có một số dự án để phát triển bản thân và sự nghiệp hơn nữa, khẳng định nhân hiệu tên tuổi, phấn đấu trở thành một phụ nữ tâm tài sắc và giúp chị em phụ nữ cũng tỏa sáng và thành công có vị thế cao trong xã hội.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Đặng Thành ngọt ngào khoe sắc rạng rỡ" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).