Đông Nhi không biểu diễn ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

01/06/2022 10:40

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra ngày 21/6 tại TP.HCM với sự tham gia của Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren Evans.

278852693-557739675712596-4498178953077451971-n-1654054786.jpg
Đông Nhi không biểu diễn ở bán kết.

Ngày 29/5, ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 công bố bán kết của cuộc thi diễn ra ngày 21/6 tại TP.HCM. Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren Evans là những ca sĩ biểu diễn trong đêm thi. Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vị trí MC.

Đông Nhi vắng bóng dù cô thể hiện ca khúc chủ đề của cuộc thi năm nay là Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam. Khán giả cho rằng Đông Nhi không tiếp tục đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vì những ồn ào thời gian qua. Tuy nhiên, với tư cách người thể hiện ca khúc chủ đề, Đông Nhi có thể xuất hiện ở đêm chung kết diễn ra vào tháng 7 nhưng ban tổ chức chưa công bố thông tin này.

Trước đó, Đông Nhi vướng tranh cãi với người hâm mộ. Việc ê-kíp của nữ ca sĩ lấy lại quyền truy cập kênh FC của tài khoản N.M.H khiến người này bất bình. Người hâm mộ cho rằng ê-kíp Đông Nhi thiếu minh bạch khi đưa ra quyết định trên. Sau đó, Đông Nhi có bài viết trên trang cá nhân và khẳng định công ty cô có quyền sở hữu kênh FC. N.M.H tự nguyện xây dựng kênh chứ công ty Đông Nhi không ép.

Phản hồi của giọng ca Vì ai vì anh khiến cô bị công chúng tẩy chay. Khán giả yêu cầu ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam thay đổi ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề. Trên fanpage của chương trình, cộng đồng mạng cùng chia sẻ một bình luận với nội dung: “Yêu cầu Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam loại trừ Đông Nhi khỏi ca khúc Vinawoman và lựa chọn ca sĩ khác đủ tâm đủ tầm thể hiện bài hát này”.

Tối 13/5, giọng ca Khóc một lần nữa lên tiếng. Cô xin lỗi vì đã viết bài trong trạng thái bức xúc, nóng vội.

"Tôi biết phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng tôi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan tôi không ai muốn đọc lại. Tôi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Tôi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giới truyền thông nhận định cách ứng xử với fan như Đông Nhi là chưa từng có trong showbiz Việt. Sự việc ảnh hưởng lớn tới hình ảnh và uy tín của nữ ca sĩ.

Bạn đang đọc bài viết "Đông Nhi không biểu diễn ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).