Elise được vinh danh ở giải 'Bán lẻ châu Á 2022'

23/07/2022 07:56

Elise Việt Nam vừa đoạt danh hiệu "Nhà bán lẻ trang phục của năm" (Apparel Retailer of the Year) tại giải Bán lẻ châu Á 2022 (Retail Asia Awards).

Trên website Retail Asia, ban tổ chức đánh giá cao sự đột phá, đổi mới và thích ứng nhanh của Elise, nhất là trong đại dịch. Lãnh đạo doanh nghiệp liên tục cải tiến, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Trước thách thức thời đại với khối bán lẻ, công ty áp dụng các thay đổi cơ bản, quan trọng trong hoạt động vận hành, sản xuất và quản lý con người.

"Chúng tôi đã vượt mọi trở ngại, lồng ghép yếu tố sáng tạo, đổi mới công nghệ và thiết kế trong từng sản phẩm. Thật vinh dự khi được vinh danh 'Nhà bán lẻ trang phục của năm - Việt Nam'. Tương lai, chúng tôi muốn thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, nhằm giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất", đại diện công ty thời trang cho biết.

Giải Bán lẻ châu Á 2022 do tạp chí Retail Asia tổ chức hàng năm, quy tụ các nhà bán lẻ trong khu vực. Uniqlo, Watson’s, Pan Pacific Retail Management và Kmart... từng được công nhận các sáng kiến bán lẻ xuất sắc.

doanh-nhan-luu-nga-nha-sang-lap-thoi-trang-elise-1658537663.jpg
Bà Lưu Nga - nhà sáng lập thương hiệu Elise.

Elise Việt Nam ra đời năm 2011, lấy cảm hứng từ tên tác phẩm Für Elise (tiếng Anh là For Elise) - bản độc tấu piano của nhà soạn nhạc lừng danh người Đức - Ludwig van Beethoven. Một số học giả đồn đoán Beethoven tặng bản nhạc cho cô học trò được ông dạy nhạc và cầu hôn năm 1810, tuy nhiên cô đã cự tuyệt ông để lấy một quý tộc người Áo. Thương hiệu hướng tới hình ảnh quý cô Elise thanh lịch, tinh tế.

elise-huong-den-thoi-trang-thanh-lich-1658537662.jpg
Đơn vị hướng đến thời trang thanh lịch, tinh tế.

Hiện doanh nghiệp có hơn 120 cửa hàng ở 63 tỉnh thành, ba nhà máy, gần 2.000 nhân viên và 200 đối tác kinh doanh trực tiếp. Ban lãnh đạo luôn vạch ra chiến lược cụ thể và tính hệ thống độc đáo. Thương hiệu đến gần người tiêu dùng Việt nhờ chuyển hướng sang chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Đơn vị cũng mạnh trong khâu thiết kế, sản xuất, phân phối (cả showroom và nền tảng thương mại điện tử) đến dịch vụ khách hàng.

showroom-elise-1658537664.jpg
Diện mạo sang trọng của showroom Elise.

Theo người đại diện, Elise phải đối mặt với nhiệm vụ lớn để tồn tại trong đại dịch. Bất chấp khó khăn, công ty vẫn tìm thấy cơ hội kinh doanh, thu hút sự ủng hộ của khách hàng lẫn cộng đồng. Từ đó gắn bó với sứ mệnh "dùng sức mạnh thời trang giúp thế giới tốt đẹp hơn".

"Chúng tôi cho rằng ngành thời trang sẽ thay đổi lớn trong năm nay, nỗ lực theo hướng bền vững hơn. Elise sẽ nắm bắt cơ hội để củng cố vị thế và tiếp tục cải tiến", đại diện doanh nghiệp nói thêm.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Elise được vinh danh ở giải 'Bán lẻ châu Á 2022'" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).