Hồ Ngọc Hà khoe trọn bộ ảnh cưới chính thức cùng Kim Lý 

27/06/2021 18:35

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn của hai vợ chồng cô trong trang phục cưới vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu.

Trong bộ ảnh, cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt diện trang phục cô dâu chú rể cùng nhau khiêu vũ, trao nhau ánh nhìn ngọt ngào trong khung cảnh lãng mạn. Bộ ảnh cưới là những shoot hình đen trắng, không màu mè sặc sỡ nhưng vẫn toát ra được niềm hạnh phúc ngập tràn bằng những ánh mắt, nụ cười ngập tràn niềm vui, tình tứ.

nen-1624792731.jpeg
Trong bộ ảnh cưới của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, cả hai cùng nhau khiêu vũ, trao nhau ánh nhìn tình tứ trong khung cảnh lãng mạn. 'Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chiếc váy cưới được làm bởi nhà thiết kế Công Trí và nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Đi kèm những bức ảnh, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ viết: "Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say. 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ.

ha1-1624793002.jpeg
Hồ Ngọc Hà viết: "Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện''.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện cô và Kim Lý đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào đầu năm 2020. Trong suốt quãng thời gian mang bầu cặp song sinh này, cặp đôi giữ kín mọi thông tin, khéo léo không phủ nhận, cũng không xác nhận việc Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Chỉ đến khi cô “vượt cạn” thành công, hạ sinh hai bé Lisa và Leon thì tin vui này mới được người trong cuộc thông báo. Vài ngày sau khi giọng ca sinh năm 1984 sinh con, Kim Lý đã có màn cầu hôn xúc động dành cho người phụ nữ của mình ngay tại bệnh viện.

haok-1624793320.jpeg
Mặc dù từng trải qua một lần đổ vỡ và có một cậu con trai riêng với chồng cũ song tính ra tới thời điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa tổ chức đám cưới lần nào. Cô từng tâm sự không thích làm đám cưới rềnh rang bởi cho rằng đó chỉ là thủ tục, hình thức và không quan trọng bằng tình cảm đôi bên dành cho nhau thế nào. Nữ ca sĩ nói thêm, cô rất sợ đứng trước đám đông và làm điều trọng đại.

Ngay cả khi đã chọn gắn bó với Kim Lý và có với anh hai mặt con, Hồ Ngọc Hà vẫn bảo lưu quan điểm này. Tuy nhiên, trước sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, cô bỏ ngỏ khả năng tổ chức đám cưới và chia sẻ, cô sẽ chỉ làm đám cưới với Kim Lý với điều kiện phụ thuộc vào các con, cụ thể là các con của cô có yêu cầu hay không và khi nào chúng yêu cầu, có thể cùng xuất hiện trên sân khấu thì biết đâu được, lễ cưới sẽ xảy ra. Được biết, cặp đôi có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2021 song do tình hình dịch bệnh nên sự kiện trọng đại này phải hoãn lại.

Trước đó vào tháng 12/2020, người hâm mộ suýt xoa vì bộ ảnh cưới lãng mạn của Hồ Ngọc Hà- Kim Lý được tung ra.

li1-1624793481.jpg
Hiện tại, nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng và bạn bè đồng nghiệp.
ly3-1624793523.jpg
Một năm qua, Hồ Ngọc Hà đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Ngoài việc kinh doanh, cô phát hành album mới - Love songs - Càng trưởng thành càng cô đơn cuối tháng 8. Không chỉ ra CD vật lý và nhạc số, cô thực hiện chuỗi đêm nhạc online hàng tuần, hát cùng Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ..., ra mắt MV quay phòng thu cho toàn bộ 10 ca khúc. Sau dự án âm nhạc, cô tập trung cho tổ ấm nhỏ, cùng Kim Lý chăm sóc đôi song sinh Lisa - Leon. Ca sĩ cho biết con trai Leon giống bố, còn con gái Lisa hưởng nét đẹp của bà nội. Một tháng sau khi sinh, cô trở lại với công việc.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai chuyện tình cảm từ năm 2017 sau khi cô mời Kim Lý tham gia diễn xuất trong MV “Cả một trời thương nhớ”. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong showbiz Việt. Giọng ca gốc Quảng Bình từng chia sẻ, có thể trong mắt mọi người, Kim Lý không phải đại gia hay người hùng gì cả song quan trọng là cô tìm thấy ở anh nhiều điểm giống mình, cảm thấy hai người hợp nhau cả về tính cách và suy nghĩ.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà khoe trọn bộ ảnh cưới chính thức cùng Kim Lý " tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).