Hoa hậu H'Hen Niê miệt mài làm thiện nguyện mùa dịch

17/08/2021 10:29

Gần đây, hoa hậu H'Hen Niê miệt mài làm thiện nguyện, cô đã hỗ trợ người khó khăn và y bác sĩ tuyến đầu chồng dịch.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, cô đã đến gặp và trao phần quà trị giá 30 triệu đồng cho bé Huỳnh Tấn Phát, ngụ tại TP Thủ Đức.

nen-1629170806.jpg

Được biết, mẹ Phát mắc COVID-19 khi đang mang thai bé thứ hai được tám tháng. Sau khi mổ lấy em bé, mẹ Phát đã qua đời tại bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP Thủ Đức.

Ba của em làm thợ hồ, cũng đang mắc COVID-19 và phải điều trị tại bệnh viện dã chiến thu dung số 3. Hiện Phát đang cách ly tại nhà cùng với ông bà nội.

H’Hen Niê nhận bảo trợ cho em Phát đến lớp 12 với số tiền mỗi năm là 3 triệu đồng, giúp em trang trải học phí. Phát đang học lớp 3, người đẹp hỗ trợ thêm 10 năm với số tiền là 30 triệu đồng.

Ngay khi có thông tin và địa chỉ của em Phát, người đẹp lập tức cùng đoàn Hội đồng Đội đến trao quà tận tay cho em Phát và gửi những lời động viên chân thành đến em và gia đình.

Ngoài Hoa hậu H'Hen Niê, nhiều nghệ sĩ Việt cũng nhận bảo trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn như: ca sĩ Quốc Đại, NSƯT Tuyết Thu, Mai Thu Huyền, Mâu Thủy…. mỗi người nhận bảo trợ một em. Riêng Thu Trang - Tiến Luật bảo trợ cho 10 em.

Các em sẽ được bảo trợ học tập đến khi học xong lớp 12 (18 tuổi), mỗi năm đóng học phí 3 triệu đồng, ngoài ra còn có thể được hỗ trợ thêm đồ dùng học tập, phương tiện đến trường.

hen-1629170897.jpg
H'Hen Niê bắt đầu làm tình nguyện viên trong nhóm nghệ sĩ của MC Quỳnh Hoa từ giữa tháng 6 với các công việc như tham gia điều phối tiêm vaccine, lấy mẫu, đi siêu thị, chở hàng đến các khu phong tỏa...

Những ngày qua, H'Hen Niê tiếp tục đến các bệnh viện dã chiến, khu cách ly hoặc tham gia các livestream tại nhà để giải cứu nông sản hoặc truyền cảm hứng sống tích cực thời dịch cho khán giả.

Người đẹp cho biết ban đầu, cô thấy hồi hộp, lo sợ. Tuy nhiên, khi đã quen với công việc, cô thấy như yêu thích và không thể dừng lại.

H'Hen Niê đang đảm nhận vai trò MC chương trình "Thành phố 18h", phát sóng tối thứ ba, năm, bảy hàng tuần. Chương trình gồm các nội dung liên quan đến công tác phòng, chống dịch và truyền cảm hứng như giao lưu với các bác sĩ, chuyên gia, nghệ sĩ...

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu H'Hen Niê miệt mài làm thiện nguyện mùa dịch" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).