Khánh Vân hóa công chúa trong tuần lễ thời trang của Xuân Lan

11/04/2022 21:44

Ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week tạo sự chú ý khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngân Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng các quý ông đội Xuân Lan tại Quý ông hoàn mỹ.

jackson-chi-linh-nguyen-khanh-vy-huynh-thanh-nhu-trinh-khanh-ngoc-ket-man-voi-hh-khanh-van-ntk-o-princess-3-1649688027.jpeg
Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục làm nóng sàn diễn khi giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập “The Fairy Garden” của Ó Princess. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ những bông hoa trong khu vườn thần tiên. Mỗi mầm hoa đều có một linh hồn, một hình hài và một hương sắc riêng nhưng tất cả đều được nuôi dưỡng, được bảo vệ trong một khu vườn tràn đầy yêu thương. Khánh Vân là đại sứ của chiến dịch “Bảo vệ quyền trẻ em” được lồng ghép vào chương trình, cô sẽ đồng hành với Xuân Lan trong những hành trình thực tế sắp tới.

Là người sáng lập Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week, siêu mẫu Xuân Lan nhận được sự ủng hộ của nhiều sao Việt trong lần tổ chức này. Với chủ đề Maturing For Tomorrow (trưởng thành cho ngày mai), nữ siêu mẫu mong muốn gởi thông điệp bảo vệ quyền trẻ em thông qua tổng đài 111.

Ngày thứ hai cũng là ngày bế mạc chương trình qua hai suất diễn với 7 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu PUSW, sinh viên trường đại học Văn Lang, Cindy for Kids, Ivan Trần, Ó Princess, Skabella, An ST.

xuan-lan-lam-vedette-cho-ntk-anst1-1649687397.jpeg
Siêu mẫu Xuân Lan và NTK An ST.

Ở bộ sưu tập “Be The Street Warriorz” của PUSW, biên đạo - nhà thiết kế Việt Max gởi gắm thông điệp bảo vệ trẻ em đồng nghĩa với việc luôn cho trẻ một môi trường sống tích cực và phát triển tự do.Từ đó, để trẻ được khám phá và trải nghiệm cuộc sống theo cách mà các em mong muốn.

dien-vien-minh-khue-vedette-cho-thuong-hieu-pusw-cua-ntk-viet-max-3-1649688027.jpeg
Diễn viên Minh Khuê giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập lần này, cô cùng các mẫu nhí tự tin sải bước với thần thái trẻ trung trong những bộ cánh đường phố.

Bộ sưu tập “Yesterday dream about the meadowland” của hơn 30 sinh viên ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Văn Lang khiến nhiều khán giả bất ngờ với sự sáng tạo của mình. Lấy cảm hứng từ những vùng đồng quê thơ mộng, hoa cỏ mùa hè và những buổi dã ngoại. Trên những phom dáng đầm xòe lãng mạn, cùng với gam màu pastel tạo nên sự nhẹ nhàng và bay bổng.

khanh-vy-khanh-ngoc-dien-vedette-cho-thuong-hieu-cindy-for-kids-cua-co-cindy-1649688027.jpeg
Nghệ sĩ đa năng Cindy Thái Tài trình làng bộ sưu tập “The dream’s” - Cindy for Kids.

Cô cũng là một giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy tại học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan nên nắm rõ ước mơ của các học trò nhí. Từ đó gởi gắm vào bộ sưu tập thông điệp vào ngày ngày mai tươi sáng, được bảo vệ và yêu thương một cách tốt nhất. Bộ sưu tập này, bé Thỏ - con gái Xuân Lan giữ vai trò first face và ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng bạn trai tin đồn trong vai trò vedette. Nữ ca sĩ diện chiếc đẩm đỏ lộng lẫy, tạo dáng uyển chuyển trên sàn catwalk.

Với suất diễn cuối cùng, mở màn là bộ sưu tập “Future Land” của nhà thiết kế Ivan Trần. Chất liệu, và màu sắc được lấy cảm hứng từ những vệt ánh sáng mới, như mở ra 1 kỉ nguyên đầy sáng tạo, tự do cho các bé. Những thiết kế mạnh mẽ, cá tính sẽ góp phần thể hiện được tính cách bên trong, có thể hiểu như tự bảo vệ chính mình ở vùng đất tương lai đầy ánh sáng.

le-au-ngan-anh-vedette-ivan-tran-2-1649688027.jpeg
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh giữ vai trò vedette với chiếc đầm ánh bạc, cô cùng các mẫu nhí nhận được sự cổ vũ của khán giả với màn trình diễn bắt mắt. Đây là lần tái ngộ khán giả sau khi người đẹp tập trung vào công việc giảng dạy của mình tại một trường đại học.

Tiếp nối chương trình là bộ sưu tập Xuân hè - Sắc màu tươi vui của Skabella. Lấy cảm hứng từ sự hoà quyện giữa những tông màu mùa hè nhiệt đới và sự ngọt ngào của tuổi thơ, nhà thiết kế mang đến làn gió mát dịu, tươi mới, không kém phần hiện đại và tinh tế trong từng đường nét để tạo sự thoải mái tối đa cho các bạn nhỏ.

xuan-lan-va-6-quy-ong-cua-team-tng-lam-vedette-cho-ntk-anst-1649687455.jpeg
Bế mạc chương trình, siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện thần thái cùng các học trò của mình là Minh Kha, Vũ Linh, Hữu Thanh Tùng, Hồng Khánh, Hải Anh, Quang Thuận trong bộ sưu tập “Mo – Flamingo” của nhà thiết kế An ST. Các chiến binh trong chương trình The Next Gentleman cùng huấn luyện viên của mình bước đi trong tiếng reo hò của khán giả.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh của biểu tượng chim Hồng hạc, một loài chim linh thiêng được coi như linh vật hay loài chim tiên từ thời cổ đại. Chúng mang sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, biểu tượng cho những niềm vui, sự lạc quan vui vẻ, hạnh phúc và trường thọ mà nhà thiết kế gởi gắm vào bộ sưu tập.

lam-khanh-chi-dien-vedette-cho-thuong-hieu-cindy-for-kids-cua-co-cindy-1649688027.jpeg
Ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng bạn trai tin đồn trong vai trò vedette.

Ngoài các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình, trên thảm đỏ còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Thân Thúy Hà, Mid Nguyễn, Hoài Sa…

xuan-lan-lam-vedette-cho-ntk-anst4-1649688027.jpeg
Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week tháng 4/2022 khép lại đầy mãn nhãn và hứa hẹn những mùa sắp tới hoành tráng do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Đạo diễn Nguyễn Nguyễn Ngọc Lâm tiếp tục được bà xã gởi gắm trọng trách trong những chương trình đầu tư chuyên nghiệp với âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Khánh Vân hóa công chúa trong tuần lễ thời trang của Xuân Lan" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).