Lương Thùy Linh tổ chức sinh nhật cho TyhD Thùy Dương

25/12/2021 21:24

Được Hoa Hậu Lương Thùy Linh cùng “bà trùm Hoa hậu” và Trương Ngọc Ánh làm sinh nhật bất ngờ, TyhD Thùy Dương không giấu được sự xúc động và niềm hạnh phúc.

1-1640442096.jpg
Được Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng “bà trùm Hoa hậu” và Trương Ngọc Ánh làm sinh nhật bất ngờ, TyhD Thùy Dương không giấu được sự xúc động và niềm hạnh phúc.

Một tuần sau đêm chung kết The Next Face Vietnam khép lại, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại tiếp tục hội ngộ cùng “đối thủ” TyhD Thùy Dương tại chương trình truyền hình mới. Đáng chú ý trong buổi ghi hình, nàng hậu sinh năm 2000 đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Tyhd, khiến nàng mẫu không khỏi xúc động bật khóc ngay tại trường quay.

Thông qua những hình ảnh hậu trường, có thể thấy chương trình còn có sự xuất hiện của “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, người cùng Lương Thùy Linh bí mật chuẩn bị bánh kem và hoa cho màn sinh nhật bất ngờ dành cho TyhD. Đặc biệt là sự góp mặt diễn viên Trương Ngọc Ánh - người từng đảm nhận vai trò host trong Vietnam’s Next Top Model mùa giải All stars. Đây cũng là năm mà TyhD dành được ngôi vị Á quân. Tất cả đều không quên hát mừng sinh nhật và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho nàng mẫu.

3-1640442145.jpg

Sau một thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng dịch bệnh, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức trở lại “đường đua” nhan sắc với buổi họp báo khởi động quy tụ dàn hậu đình đám. Đảm nhận cương vị đại sứ của cuộc thi, đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh luôn tích cực tham gia vào các chương trình đồng hành nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi.

luong-thuy-linh-lam-sinh-nhat-cho-tyhd-21-1640442172.jpg
Cách đây không lâu, Lương Thùy Linh với sự dẫn dắt tài tình, cô đã giúp Y Hạ lên ngôi quán quân tại cuộc thi này. Mặc dù vậy nhưng Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương ngoài đời lại vô cùng thân thiết, luôn dành sự quan tâm cho nhau.

Theo như lịch trình đã công bố, Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 3 vòng sơ khảo tại 3 miền: Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM. Vòng Bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra vào tháng 3 - tháng 4/2022. Miss World Việt Nam năm nay sẽ thay đổi format tập trung vào một đêm Bán kết thay vì 2 đêm như mùa giải đầu. Vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4 - tháng 5/2022 tại TP. Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lương Thùy Linh tổ chức sinh nhật cho TyhD Thùy Dương" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).