Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn "bị bắt"

27/10/2022 10:37

Nữ doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa bác bỏ tin đồn bị bắt do một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải.

Trưa 26-10, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lại trên trang cá nhân bài viết từ một tài khoản mạng xã hội Facebook cho rằng cô "đã bị bắt". Bài viết này cho biết "dẫn từ nguồn đáng tin cậy" và mô tả "cuộc vây bắt đã xảy ra nổ súng"...

ky-1666841676.jpg
Phủ nhận chuyện mình bị bắt, Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân: "Chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà tôi đọc tôi hú hồn quá! Cần tin gì thì lấy luôn chỗ tôi cho chính xác!".

Ngay sau đó, bài viết ở tài khoản Facebook nêu trên đã bị xóa nhưng Lý Nhã Kỳ đã kịp chụp lại.

Lý Nhã Kỳ xác nhận cô đã viết trên trang cá nhân những dòng phản bác về tin đồn bị bắt. Theo Lý Nhã Kỳ, vì đây chỉ là tin đồn do một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng chứ không phải báo chính thống nên cô không cần phải bác bỏ, đính chính kiểu thông cáo báo chí.

k1-1666841715.jpg
Trước đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô đã nhận lời mời đến Doha, Qatar để tham dự sự kiện thời trang quốc tế và đấu giá từ thiện EMERGE.

Sự kiện được tổ chức bởi Fashion For Relief - một tổ chức từ thiện nổi tiếng thế giới được siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell sáng lập.

Theo giấy mời, sự kiện diễn ra từ ngày 24 đến 28-10. Đây cũng là cách Lý Nhã Kỳ ngầm thông báo cho người hâm mộ rằng cô vẫn dự lịch trình ở nước ngoài chứ không bị bắt như lời đồn.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Cô được biết đến qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011-2012.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn "bị bắt"" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).