Lý Nhã Kỳ tiết lộ lí do chưa lấy chồng

25/12/2021 21:33

Đây là lần hiếm có Lý Nhã Kỳ có cơ hội trải lòng về chuyện tình cảm trong quá khứ, ẩn ý nhắc đến bạn trai cũ có gia thế khủng bậc nhất Sài Gòn. Nữ diễn viên còn tiết lộ lí do vẫn đang “cô đơn” ở tuổi U40.

3-1640442645.jpg
Tập 3 Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ vừa lên sóng với rất nhiều câu chuyện thú vị cùng khách mời Hồ Quang Hiếu. Qua đó, Lý Nhã Kỳ cũng có những phút giây trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Diễn viên “Kiều nữ và đại gia” thẳng thắn cho biết đến hiện tại cô vẫn chưa có ý định kết hôn vì cuộc sống quá tất bật. “Rất nhiều người hỏi tôi khi nào lấy chồng. Nhưng tôi chưa bao giờ giải đáp vì mọi thứ rất rối rắm. Tôi chưa thực sự sẵn sàng trong một mối quan hệ. Tôi cũng chưa tìm hiểu ai hết. Tôi khó có bạn trai vì khuyết điểm của mình là quá bận rộn”, Lý Nhã Kỳ nói.

Tuy nhiên ngoài lí do công việc, Lý Nhã Kỳ “ngó lơ” chuyện hẹn hò bởi từng thất bại liên tiếp trong chuyện tình cảm. Cô cay đắng tâm sự: “Ngoài cảm xúc, tình yêu của tôi rất lý trí. Tôi luôn có sự phân định về tương lai của mối tình. Những người không đi được đến cuối cùng với tôi đa phần do họ không hiểu tâm hồn tôi… Mọi người hay nghĩ Lý Nhã Kỳ là người mạnh mẽ, không bao giờ thiếu thốn hay buồn bã… nhưng tôi là người rất hướng nội. Từ trước đến giờ, tôi đã trải qua 3 mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè và không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu nữa. Vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết”.

Dù giàu có và nổi tiếng là người có nhiều bạn bè, Lý Nhã Kỳ luôn cảm thấy trống trải. Vì thế, mỗi lần đi công tác, cô luôn muốn đưa cả ê-kíp hùng hậu đi theo, từ trợ lý đến đầu bếp, thậm chí là cả… stylist cắm hoa.

4-1640442664.jpg
Nghe Lý Nhã Kỳ chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng đồng cảm, cho biết bản thân từng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm.

Giải thích về điều này, nữ diễn cho biết cô sống khá cầu toàn, nên luôn yêu cầu về chuyện ăn uống ,chút sóc sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế, không gian sống của cô ở đâu cũng phải đầy hoa tươi, được trang trí mỗi ngày một kiểu.

Nghe Lý Nhã Kỳ chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng đồng cảm, cho biết bản thân từng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm. “2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình”.

Về phía Lý Nhã Kỳ, người đẹp bày tỏ: “Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta. Đôi khi, chính tôi cũng chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới dù kết thúc mối tình cũ đã được 3 năm rồi”.

Lý Nhã Kỳ cũng bộc bạch hiện tại bản thân đã dùng lý trí để “chặn” luôn con tim vì lúc nào cũng luôn có sự đấu tranh trong tình yêu. Thậm chí khi có đối tượng làm quen, nữ diễn viên cũng vô cùng lo lắng, sợ đến không dám trả lời tin nhắn.

Ngay lập tức, Hồ Quang Hiếu bật cười, anh cũng tiết lộ từng được nữ diễn viên nhắn tin cầu cứu khi có người lạ làm quen. Thậm chí, nam ca sĩ còn dọa công khai danh tính “người ấy” khiến Lý Nhã Kỳ đỏ mặt. Đáp lại, "đại gia kim cương" phủ nhận: “Chưa có yêu”.

5-1640442697.png
Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ làm nhiều người không khỏi liên tưởng tới mối tình 9 năm giữa cô và vị thiếu gia có gia thế khủng bậc nhất Sài Gòn.

Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận trong một chương trình talkshow mới đây rằng bản thân chính là nguyên nhân khiến mối tình 9 năm đổ vỡ. “Tôi yêu anh ấy nhưng chưa đủ can đảm để đánh đổi, hi sinh sự nghiệp của mình để chọn gia đình. Ngay hiện tại, tôi cần nói một lời rằng, chuyện chia tay lỗi là ở tôi một phần. Việc anh ấy tìm một hạnh phúc khác bình yên, an toàn hơn tôi là điều đúng đắn” – Lý Nhã Kỳ ngậm ngùi chia sẻ.

Vậy nên, mối tình này khiến cô vô cùng day dứt và dường như chưa thể sẵn sàng tìm hiểu người đàn ông khác, mà chỉ tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống xa hoa, sung túc của mình. “Ở cái tuổi có rất nhiều điều mà mọi người mơ ước như quyền lực, tiền tài, danh vọng nên tôi không đặt ra quy chuẩn nào về người đàn ông xứng tầm với mình hết”.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng cho biết bản thân không quan trọng đến xuất thân hay địa vị mà chỉ cần một người mang lại cảm xúc cho mình.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ tiết lộ lí do chưa lấy chồng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).