Mẫu giày thể thao kinh điển Superstar ra mắt phiên bản LEGO lạ mắt

10/09/2021 16:33

Adidas Originals và Tập đoàn LEGO một lần nữa tái xuất trong dự án chung lấy cảm hứng từ mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng adidas Superstar.

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác bền vững, adidas Originals và Tập đoàn LEGO một lần nữa tái xuất trong dự án chung lấy cảm hứng từ mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng - adidas Superstar.

a1-1631266125.jpg
Giày LEGO Superstar được thiết kế theo cỡ chân người lớn với kết cấu da, hai màu trắng đen cổ điển. Đáng chú ý, mẫu giày mới có các chi tiết được thiết kế khéo léo nhằm mô phỏng hoàn hảo họa tiết gạch LEGO.

Thể hiện rõ các yếu tố mang tính biểu tượng của cả hai thương hiệu, giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar kết hợp giữa dấu ấn thẩm mỹ kinh điển của adidas và những khối gạch “nhìn là biết” của thương hiệu LEGO. Diện mạo ấn tượng của LEGO Superstar được hoàn thiện bởi logo cỏ ba lá biểu tượng của adidas trên phần đệm lưỡi gà với nền vàng nổi bật.

Mô phỏng một cách đột phá hình ảnh mang tính biểu tượng của mẫu giày huyền thoại, giày LEGO Superstar được thiết kế theo cỡ chân người lớn với kết cấu da trắng - đen cổ điển. Đáng chú ý, mẫu giày mới có các chi tiết nâng cao như ba sọc đen, phần mũi vỏ sò và mấu treo gót. Tất cả được thiết kế khéo léo nhằm mô phỏng hoàn hảo họa tiết gạch LEGO.

a3-1631266186.jpg
Bên cạnh mẫu thiết kế giày ấn tượng mang tên adidas Originals LEGO Superstar, dự án cũng tung ra phiên bản Superstar mô hình có thể lắp ghép bằng gạch LEGO - một sự bổ sung mới vô cùng thú vị cho bộ sưu tập giày đầy màu sắc của bạn.
a2-1631266252.jpg
Thiết kế Superstar đã trở thành kinh điển với những ai mê sneaker, mới đây màn kết hợp giữa kiểu dáng giày quen thuộc và những khối gạch “nhìn là biết” của thương hiệu LEGO càng khiến "hội cuồng sneaker" mê mẩn.
lego-adidas-superstar-sneaker-2-1631266290.jpg
Và lời mời tương tự giờ đây cũng được gửi đến tất cả những người hâm mộ vào tháng 9 này, trên các gian hàng điện tử chính hãng của LEGO. Chắc chắn, Superstar phiên bản mới này sẽ chiều lòng bất kỳ tín đồ nào của adidas và thời trang đường phố, cũng như những người hâm mộ của LEGO.

 

Tấn Văn Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Mẫu giày thể thao kinh điển Superstar ra mắt phiên bản LEGO lạ mắt" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).