MC Gương mặt truyền hình quảng bá du lịch Thành phố

10/12/2022 21:04

Chiều 8/12, tại đường sách TP.HCM, các MC Gương mặt truyền hình 2022 đồng thời cũng là đại sứ tuần lễ du lịch TP.HCM đã có buổi trò chuyện, giao lưu cùng ca sĩ Thảo Trang góp phần truyền cảm hứng du lịch trong cộng đồng.

buoi-giao-luu-thu-hut-nhieu-khach-tham-quan-duong-sach-1670680861.jpg
Buổi giao lưu thu hút nhiều khách tham quan đường sách.

Đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022 với vai trò là đại sứ, ca sĩ Thảo Trang cùng những trải nghiệm đa dạng của mình đã có những chia sẻ thú vị, tạo nên không gian giao lưu sinh động dưới sự dẫn dắt của MC Sao Mai và MC Thanh Nghiêm - 2 ứng viên của Gương mặt truyền hình 2022. Buổi trò chuyện thu hút du khách tham quan đường sách và những người yêu quý giọng hát Thảo Trang cũng xuất hiện tạo bất ngờ cho nữ ca sĩ.

Buổi trò chuyện trên là hoạt động giao lưu thứ 2 của chuỗi giao lưu Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022. Với vai trò là đại sứ, các ứng viên của Gương mặt truyền hình 2022 lần lượt đảm nhận vị trí dẫn dắt các hoạt động giao lưu. Với kinh nghiệm, sự tự tin và tình yêu dành cho Thành phố mang tên Bác, 2 MC Sao Mai, Thanh Nghiêm và ca sĩ Thảo Trang đã khéo léo lồng ghép các thông điệp thú vị nhằm đưa du lịch thành phố Hồ Chí Minh đến gần hơn với người hâm mộ và cả các du khách.

mc-guong-mat-truyen-hinh-2022-dan-dat-talkshow-cung-ca-si-thao-trang-quang-ba-du-lich-thanh-pho-1670680880.jpg
Các MC Gương mặt truyền hình 2022 dẫn dắt Talkshow cùng ca sĩ Thảo Trang quảng bá du lịch Thành phố.

Tại buổi giao lưu, ca sĩ Thảo Trang cũng có dịp chia sẻ về hành trình khám phá thành phố của chính mình. Là người con vùng đất Quảng Trị nhưng Thảo Trang lại bén duyên với TP.HCM trong giai đoạn trưởng thành, phát triển sự nghiệp. Với tình yêu dành cho thành phố mang tên Bác, cô ca sĩ đã thổi hồn vào ca khúc chủ đề “Hello Ho Chi Minh City” góp phần lan tỏa thông điệp du lịch tích cực và tình yêu Thành phố đến du khách gần xa, đặc biệt là du khách quốc tế. Thảo Trang khẳng định: “Có cơ hội được đi đến nhiều nơi trên thế giới nhưng đối với Trang quê hương mình vẫn là tuyệt nhất và TP.HCM là nhà của Trang”.

nguoi-ham-mo-giong-hat-thao-trang-xuat-hien-tao-bat-ngo-cho-co-ca-si-1670680916.jpg
Người hâm mộ giọng hát Thảo Trang xuất hiện tạo bất ngờ cho cô ca sĩ.

Tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 là một chuỗi hoạt động nhằm quảng bá những giá trị đã làm nên những nét đặc sắc của vùng đất này: địa danh, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch, ẩm thực đặc trưng… qua đó lan tỏa tình yêu, niềm tự hào về Thành phố đến du khách xa gần. Các đại sứ sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện nhằm truyền cảm hứng du lịch và quảng bá cho chuỗi hoạt động của Tuần lễ Du lịch “Bừng sắc Lễ hội – Thỏa sức khám phá” năm 2022.

Sau hơn 3 năm tạm hoãn, Gương mặt truyền hình trở lại với format mới. Người sáng tạo format chương trình thuần Việt này - nhà báo Tấn Tài cho biết rằng năm nay Gương mặt truyền hình có chủ đề Trái tim nói, được xây dựng thành dự án cộng đồng, thay vì là chương trình truyền hình thực tế. Mỗi tập chương trình sẽ không đưa vào tình huống kịch tính, mà hướng mục tiêu truyền cảm hứng đến với những người đam mê nghề dẫn chương trình. 12 thí sinh lọt vào vòng trong sẽ trở thành đại sứ du lịch của Tuần lễ du lịch TP.HCM sắp diễn ra.

 

Hạ Phàm Theo
Bạn đang đọc bài viết "MC Gương mặt truyền hình quảng bá du lịch Thành phố" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).