Nguyễn Vũ Thoại Nghi tham dự Miss Teen Universe 2022 tại Mỹ

25/10/2022 00:14

Nguyễn Vũ Thoại Nghi - Nữ sinh 17 tuổi được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Miss Teen Universe 2022 được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 tới.

Theo ban tổ chức, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép là gương mặt đại diện nước nhà đến với đấu trường nhan sắc Miss Teen Universe 2022 được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 tới. Đại diện Việt Nam có vỏn vẹn 2 tháng để tập luyện các kỹ năng cần thiết trước khi cùng ê-kíp bay đến Mỹ bắt đầu hành trình dự thi. 

hd-0766-1666631089.jpg
Nguyễn Vũ Thoại Nghi, nữ sinh trường THPT Khai Minh (TP HCM), sẽ thi Miss Teen Universe 2022 vào tháng 11 tại Florida, Mỹ.

Nguyễn Vũ Thoại Nghi sinh năm 2005, đến từ TP.HCM. Cô có gương mặt khả ái, sở hữu khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Bên cạnh việc học tập tại trường, Thoại Nghi còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc và từng xuất hiện và đạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi tài năng khác.

Ngoài kỹ năng thuyết trình, Nguyễn Vũ Thoại Nghi tiết lộ mang bộ trang phục “Cô ba bánh xèo” đến cuộc thi, qua đó góp phần quảng bá nền văn hoá ẩm thực phong phú đa dạng và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đảm đang đến với bạn bè quốc tế.

hd-0512-1666631234.jpg
Nguyễn Vũ Thoại Nghi  trình diễn trang phục Dân tộc “Cô ba bánh xèo” đến từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường- Trang phục em sẽ mang đến đấu trường Quốc tế.

"Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất dành cho tuổi teen, em mong muốn mình sẽ là một đại sứ để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án vì cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với toàn xã hội và hơn hết là đại diện cho tiếng nói, quyền lợi của thế hệ thanh thiếu niên trên toàn thế giới”, Thoại Nghi chia sẻ.

hd-0729-1666630936.jpg
Bà Nguyễn Như Quỳnh- Mrs United Nations, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul thực hiện nghi thức trao vương miện và sash cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi

Nguyễn Vũ Thoại Nghi được sự hướng dẫn của Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul cùng các các Hoa hậu, người mẫu. Ngoài kỹ năng thuyết trình, cô còn được chỉ dẫn về cách hòa nhập vào cuộc thi, giao tiếp, trình diễn trên sân khấu,...

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul cho biết ngoài kỹ năng trình diễn, hùng biện, cô muốn Thoại Nghi giữ năng lượng tích cực trong suốt cuộc thi. "Tôi muốn Thoại Nghi lạc quan, luôn trong trạng thái sẵn sàng mọi thứ. Em không cần quan tâm hay đọc những bình luận, ý kiến chỉ trích vì như thế rất dễ ảnh hưởng đến tâm lý. Hãy cố gắng hết sức mình vì trách nhiệm ở vị trí đại diện nước nhà", cô chia sẻ.

hd-0939-1666631486.jpg
Từ trái sang: Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul, Miss Teen Universe 2022 Thoại Nghi, Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương và Nam vương Phùng Phước Thịnh.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul là người rèn luyện kỹ năng trình diễn, biểu đạt ngôn ngữ cơ thể, trả lời phỏng vấn và cách hô tên cho Thoại Nghi. Cô nhận xét về thí sinh Việt Nam: "Thoại Nghi có gương mặt ăn ảnh, sáng sân khấu và nói tiếng Anh tốt. Những bước catwalk của Nghi chắc chắn, uyển chuyển. Tôi đánh giá Nghi là thí sinh 'nặng ký' của cuộc thi năm nay". Trong khi đó, bà Như Quỳnh - đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam - khen nữ sinh 17 tuổi tự tin, bản lĩnh, luôn nỗ lực giành chiến thắng.

Tại sự kiện, Thoại Nghi trả lời lưu loát loạt câu hỏi ứng xử về những vấn đề xã hội đang được quan tâm. Cô khoe giọng qua ca khúc Hai mươi hai, tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và trình diễn trang phục dân tộc "Cô ba bánh xèo" của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường. Cô cho biết sẽ mang thiết kế tới cuộc thi để quảng bá nét ẩm thực phong phú của Việt Nam.

Thoại Nghi sinh năm 2005, là học sinh giỏi 12 năm. Bên cạnh việc học tại trường, cô thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Thỉnh thoảng, cô đi hát, lồng tiếng phim, làm người mẫu ảnh.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Vũ Thoại Nghi tham dự Miss Teen Universe 2022 tại Mỹ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).