Nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' bị ép đi tiếp khách đại gia?

27/02/2022 18:03

Mạng xã hội Thái Lan xuất hiện thông tin cho rằng, nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay - Tangmo Pattaratida bị ép đi tiếp khách đại gia trong đêm định mệnh.

bay-1645959657.jpg
Ngày 26/2, tờ Thairath đưa tin, cảnh sát tỉnh Muang Nonthaburi, Thái Lan, đã công bố kết quả khám nghiệm thi thể nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Patcharawirapong). Theo đó, cái chết của cô được tạm thời kết luận là ngạt nước.

Sau vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) mất tích và tử nạn trên sông Chao Phraya ngày 24/2, trên MXH xứ sở chùa vàng xuất hiện một vài tin đồn cho hay, người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay bị ép đi "tiếp khách đại gia", trong lúc chống cự đã bị ngã xuống nước.

pv2-1645959524.jpeg
Anna - người bạn thân của Tangmo Nida trả lời phỏng vấn ngày 26/2 (Ảnh: Bangkok Post).

Trang Thairath đưa tin, chiều nay (26/2), đại diện cùng một người bạn thân của nữ diễn viên Tangmo Nida có tên là Anna đã xuất hiện tại một buổi họp báo, đứng ra làm rõ mọi tin đồn "đi tiếp đại gia" râm ran trên MXH.

Anna cho biết thêm, trước đây cô có hỏi Tangmo có nhận lời đi ăn uống cùng đại gia hay không, nữ diễn viên khảng khái từ chối và cho biết: "Nếu nhận lời một lần, những lần khác bạn sẽ tiếp tục phải đi. Tôi không muốn xã hội nhìn nhận tôi là một ngôi sao kém cỏi phải đi làm việc này".

Ngoài ra, quản lý của Tangmo cho biết, nữ diễn viên có một lịch hẹn đi ăn cùng nhóm bạn. Không dừng lại ở đó, khi được hỏi về vấn đề liệu nữ diễn viên có sử dụng ma túy hay không, người quản lý này khẳng định rằng chắc chắn Tangmo không liên quan đến chất cấm.

mre-1645959563.jpeg
Mẹ của Tangmo Nida nghi ngờ cái chết của con gái có nhiều uẩn khúc (Ảnh: Thairath).

Về nghi vấn Tangmo nhận lời tiệc tùng với đại gia để đổi lấy tiền, Anna khẳng định đây là chuyện không thể xảy ra. Anna kể cô từng hỏi Tangmo vấn đề này và nhận được câu trả lời từ bản thân: “Nếu bạn nhận lời một lần, bạn sẽ luôn sống như thế. Mình không muốn công chúng nhìn nhận là nghệ sĩ kém cỏi, phải chấp nhận công việc như thế để kiếm sống”. Anna nhấn mạnh bạn thân rất quan trọng chuyện nhân phẩm.

Tại buổi tiếp xúc với báo chí, bạn thân của nữ diễn viên cũng chia sẻ về những điều còn nghi vấn xoay quanh cái chết của Tangmo Pattaratida. Theo đó nhóm bạn đi chung với nữ diễn viên đều là những nhân vật xa lạ với Anna. Anna cho rằng, nữ diễn viên chưa từng chụp ảnh chung hay đăng tải hình ảnh với nhóm bạn này trên mạng xã hội.

tt-1645959592.jpeg
Thi thể của Tangmo Nida được vớt lên vào chiều 26/2.

Bên cạnh đó trong nhóm bạn đi chung với nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có một người đàn ông mà Anna và quản lý chưa từng biết mặt. Thời điểm thông tin nữ diễn viên rớt xuống sống, người này từng khẳng định không hề biết chuyện, song sau đó không lâu lại lên tiếng xác nhận.

bay2-1645959706.jpg
Cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida đã khiến làng giải trí Thái Lan rúng động những ngày gần đây. Sau khi thi thể của cô được lực lượng cứu hộ tìm thấy, netizen đã "soi" ra được nhiều dấu hiệu bất thường.

Cuối cùng chính là thái độ của nhóm bạn đi cùng với Tangmo trong đêm định mệnh. Thời điểm đầu, những người này tỏ ra bất hợp tác với cảnh sát trong việc lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tuy vậy đến chiều 25/2, nhóm này đã đến trình diện trước cơ quan điều tra.

 

Tangmo Pataratida Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. Cô tham gia hàng chục phim truyền hình của các đài khác nhau như CH7, CH8, One HD, GMM… Dự án nổi tiếng nhất của Tangmo và được đông đảo khán giả Việt biết tới là Chiếc lá cuốn bay diễn cùng Baifern Pimchanok, Push Puttichai.

23h ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền, mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn không quá xa. Mẹ của Tangmo khóc ngất khi thấy thi thể con.

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' bị ép đi tiếp khách đại gia?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).