Phạm Băng Băng làm đẹp bằng bàn chải đánh răng

15/01/2022 15:38

Diễn viên Phạm Băng Băng hàng ngày chuốt lông mày bằng bàn chải đánh răng trước khi ra phố.

Gần đây người đẹp 41 tuổi đăng trên trang cá nhân video trang điểm đơn giản đời thường. Diễn viên cho biết nếu không có lịch ghi hình, cô hầu như không trang điểm. Các bước làm đẹp buổi sáng của cô gồm: thoa kem dưỡng làm mềm da, kem làm trắng da, vỗ nhẹ lên mặt để da thấm hút nhanh. Sau đó, người đẹp bôi BB cream hoặc kem chống nắng.

Tiếp đó, Phạm Băng Băng dùng bàn chải đánh răng để chuốt lông mày gọn gàng. Cô cho biết bạn bè từng rất ngạc nhiên với phương pháp này nhưng cô cảm thấy đây là món đồ tiện dùng khi không có dụng cụ trang điểm, chỉ làm đẹp nhanh đời thường. Cuối cùng, Phạm Băng Băng thoa son môi, chải tóc, hoàn thiện diện mạo trước khi xuống phố.

b2-1642235848.jpg
Phạm Băng Băng tại sự kiện

Hiện, Phạm Băng Băng hoạt động như một blogger thời trang, thường thực hiện các video giới thiệu sản phẩm làm đẹp, cách trang điểm. Cô còn kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Trong mảng diễn xuất, công việc của Băng Băng chưa khởi sắc, kể từ scandal trốn thuế năm 2018. Theo Sina, cô chưa lấy lại được vị trí sao hàng đầu, vắng mặt tại các sự kiện lớn ở làng giải trí. Các tác phẩm cô đóng trước khi vướng scandal chưa được ra mắt.

 

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Phạm Băng Băng làm đẹp bằng bàn chải đánh răng" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).