Phim 578 phát hành tại 9 quốc gia

06/06/2022 10:31

Bộ phim hành động '578: Phát đạn của kẻ điên' đang chiếu tại rạp, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

1-1654486235.jpg
Phim được nhiều người đánh giá là bước tiến lớn trong dòng phim hành động Việt Nam, bởi sự dàn dựng và phong cách thực hiện mới mẻ, do ekip đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn, Pháp thực hiện...

Mới đây, bộ phim đã chính thức đạt được thỏa thuận phát hành tại 9 quốc gia, trong thời gian từ tháng 9 cho đến tháng 11/2022 (chưa kể việc phát hành phim tại Nhật Bản), với giá trị lên đến 837.000 USD, tương đương gần 20 tỷ đồng. Đây là tin vui đối với một bộ phim hành động của Việt Nam.

Bên cạnh đó, cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, ekip làm phim sẽ tham dự để quảng bá tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) - một trong những liên hoan phim uy tín hàng đầu thế giới - vào tháng 9/2022. Đây được xem là dịp tốt để nhà sản xuất tiếp tục tìm kiếm cơ hội phát hành phim ở nhiều thị trường khác trên thế giới.

578: Phát đạn của kẻ điên” là bộ phim hành động được đạo diễn từng đoạt giải “Phim châu Á xuất sắc” Lương Đình Dũng thực hiện, có sự tham gia diễn xuất của top 5 hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H’Hen Niê, gương mặt nam chính gốc Việt Alexandre Nguyễn, “ông trùm” của điện ảnh Việt Hoàng Phúc, Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn Hạc, đô vật “vàng” của làng thể thao Việt Nam Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác….

2-1654486248.jpeg
Những phân cảnh của phim “578: Phát đạn của kẻ điên” vừa lạ, vừa đặc biệt, rất Hollywood nhưng vẫn đậm chất châu Á.

Bộ phim là câu chuyện xúc động và nhân văn về tình cha con, xoay quanh hành trình của người cha tên Hùng, đã bất chấp hiểm nguy để truy đuổi và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi nghẹt thở “đơn thương độc mã”, người cha ấy nhận ra mình không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác, mà là cả một thế lực đen tối phía sau.

Nội dung nhân văn cốt lõi của “578: Phát đạn của kẻ điên” là nhằm thể hiện tiếng nói về vấn đề của trẻ em - vấn đề mà mọi quốc gia đều quan tâm và đặt lên ưu tiên hàng đầu. Chủ đề nhạy cảm này được thể hiện đầy tinh tế và khéo léo qua thể loại phim hành động để làm giảm bớt sự nặng nề, tạo sự lôi cuốn với khán giả.

Mong đóng góp chung vào sự phát triển điện ảnh Việt nên Tập đoàn CEN LAND và góp phần vào việc hiện thực hóa ước mơ cho cộng đồng, xã hội thông qua việc hỗ trợ những dự án ý nghĩa như phim điện ảnh 578 cũng như phát triển điện ảnh Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu, CEN LAND đã đánh giá cao về kịch bản, tôn trọng tâm huyết và công sức của đoàn làm phim, trân trọng và ủng hộ việc bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên”đã dũng cảm đưa ra những vấn đề nhức nhối của xã hội.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Phim 578 phát hành tại 9 quốc gia" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).