Hà Anh lên tiếng xin lỗi vì trang phục nhạy cảm

Cả Hà Anh và NTK Lý Quí Khánh đều lên tiếng giải thích về trang phục nhạy cảm siêu mẫu mặc trong đêm chúng kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tối 25/6.

ha-anh-3-5883-1656298953.jpg
Hà Anh xin lỗi vì sự cố trang phục tại thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô bày tỏ: 'Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người'.

Rạng sáng 26/6, ngay sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 khép lại, Hà Anh lên tiếng trên trang cá nhân. "Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy. Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miến dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu.

lo-1656299032.png
Hà Anh cho hay nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn cô sẽ không bao giờ để nó xảy ra và nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau.

Cùng thời điểm, Lý Quý Khánh - người thiết kế bộ trang phục cũng lên tiếng chia sẻ liên quan đến sự xuất hiện của Hà Anh trên thảm đỏ. Anh cho biết: "Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn".

 

Người mẫu Hà Anh sinh năm 1982 ở Hà Nội. Cô từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008. Cô kết hôn với Oliver Dowden (tên thường gọi là Olly) vào tháng 7/2016. Chồng cô sinh năm 1984, hiện là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế tại TP HCM. 

Nhiều tháng qua, người mẫu phủ sóng các show truyền hình thực tế, sự kiện làng giải trí: huấn luyện viên chương trình The Next Gentleman mùa đầu tiên, làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://www.saoplus.com.vn/ha-anh-len-tieng-xin-loi-vi-trang-phuc-nhay-cam-a7591.html