Tinh Hoa Thưởng Nguyệt: Bánh “hot” mùa Trung Thu được săn lùng

Mùa trăng tháng 8 năm nay, Tinh Hoa Thưởng Nguyệt tiếp tục lưu dấu là dòng bánh hảo hạng, được giới tinh hoa săn lùng đến “cháy hàng”.

img-9077-1662777760.JPG
Tinh Hoa Thưởng Nguyệt trở thành tuyệt tác tinh hoa, khơi gợi những vẻ đẹp độc nhất, xứng tầm dòng bánh hảo hạng mỗi mùa Trung Thu. Viết tiếp huyền thoại đầy sức hút đó chính là hai thương hiệu hàng trăm năm tuổi, cùng khơi gợi sáng tạo và song hành mang đến những tuyệt tác.
img-9074-1662777772.JPG
Tinh Hoa Thưởng Nguyệt - sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị để cho ra bánh trung thu thượng hạng, làm khơi gợi các tầng vị, tạo ra những phức hợp đáng để thưởng thức. Xứng tầm thông điệp: “Vang danh chất vị. Chạm đỉnh tinh anh.”
img-9073-1662777772.JPG
Đẳng cấp tinh tế khẳng định vị thế cao sang, Khách sạn Metropole Hanoi tạo dấu ấn danh giá trong địa hạt nghệ thuật của sự chuẩn xác. Vì vậy, mỗi khi mùa Trăng đến, giới tinh hoa Hà Nội cũng như trên khắp cả nước lại tìm đến thương hiệu bánh trung thu từ khách sạn trăm năm tuổi Metropole, vốn nổi tiếng có khẩu vị thơm ngon và mẫu mã cao cấp, sang trọng.

Không những vậy, từng đường nét chạm trổ trên vỏ hộp sơn mài đến tuyệt phẩm hoàn thiện với 6 hương vị riêng đều được làm thủ công bằng đôi tay tỉ mẩn của những nghệ nhân lành nghề cũng khiến người nhận xiêu lòng. Từ hương vị và vẻ đẹp sang trọng ấy, Tinh Hoa Thưởng Nguyệt luôn là sự lựa chọn được giới tinh anh săn lùng.

img-9068-1662777772.JPG
Không chỉ tinh tế, mà phiên bản bánh tuyệt vời cho mùa trăng năm nay còn mang đến câu chuyện “Phóng khoáng tự hào. Nhân đôi táo bạo” để tạo nên Tinh hoa thưởng nguyệt. Vị khói nhẹ, hơi cay nồng quyện sâu vào dòng mạch nha đơn, khơi gợi xúc cảm tròn đầy trong đêm trăng thanh vắng.

Trăng ngà chiếu lồng khung cửa sổ, ấp ủ thời khắc màn đêm buông. Trên cao tận hưởng cảnh thành phố, hứng khởi khai mở quà tinh hoa. Bánh ngon thơm đánh thức hậu vị, dẫn dắt trải nghiệm chạm đỉnh thăng hoa.

Bộ sưu tập Tinh Hoa Thưởng Nguyệt 2022 là một tặng phẩm với số lượng giới hạn dành cho giới tinh anh.

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://www.saoplus.com.vn/tinh-hoa-thuong-nguyet-banh-hot-mua-trung-thu-duoc-san-lung-a7764.html