Range Rover SV chốt giá từ 24 tỷ đồng tại Việt Nam

06/02/2022 09:33

Phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng sang Land Rover Range Rover được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá dự kiến từ gần 24 tỷ đồng.

Mức giá từ 23,8 tỷ đồng của Range Rover SV có thể tăng thêm tùy theo những lựa chọn trang bị từ người dùng. Màu sắc yêu thích, chất liệu nội thất... cùng hàng loạt lựa chọn khác có thể được tích hợp trên SUV cao cấp nhất Range Rover. Với mức giá này, SUV Anh tương đương nhiều xe siêu sang hàng đầu tại Việt Nam.

pb-1644114695.jpg
Range Rover SV đã nhận đặt trước cho người dùng Việt. Ảnh: LR

Người dùng có thể tùy biến nhiều trang bị trên SUV này theo chương trình riêng của Land Rover. Hãng xe sang này có thể tùy biến tới hơn 1,6 triệu cách cấu hình từ phiên bản tiêu chuẩn, tất nhiên người dùng sẽ phải bỏ thêm chi phí cho những chi tiết này. Không chỉ Land Rover, nhiều hãng xe sang trên thế giới đều có chương trình này để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của từng người dùng.

Range Rover SV mới trang bị bộ la-zăng 23 inch, hợp kim, phủ 3 lớp với 6 kiểu thiết kế. Bên cạnh đó, xe có những chi tiết đặc biệt ở ngoại thất như đèn hậu, họa tiết ở hông xe.

Thiết kế mặc định của xe có 14 lựa chọn màu ngoại thất cùng khả năng tùy biến theo ý thích riêng. Cũng bởi việc tùy biến theo nhu cầu của từng khách hàng, một chiếc Range Rover SV có thể tốn nhiều thời gian để hoàn thiện hơn so với thông thường khoảng từ 6 tháng.

Các trang bị khác vẫn giữ nguyên như màn Pivo Pro trung tâm 13,1 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 13,7 inch, hàng ghế sau có 2 màn giải trí 11,4 inch. Land Rover Range Rover SV sử dụng động cơ 4.4 V8, tăng áp kép cho công suất 523 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm, hộp số tự động 8 cấp.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Range Rover SV chốt giá từ 24 tỷ đồng tại Việt Nam" tại chuyên mục Tiêu dùng. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).