Sam hé lộ gu chọn bạn trai

24/07/2022 09:53

Mới đây, Sam có dịp trò chuyện cùng Jun Phạm và lật mở nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình ăn uống ở nhà hàng.

img-6644-20220723214935-1658631025.jpg
Sam và Jun Phạm.

Tập 4 của chương trình "The Serect Place - Sao ở đây" vừa lên sóng, đây là talkshow đặc biệt do nữ diễn viên - MC Sam thực hiện.

Tại chương trình, Sam và Jun Phạm đã kể về lần đầu gặp nhau, chỉ có điều 2 người lại không nhớ chính xác đã gặp nhau ở đâu. Trong khi Sam nói rằng gặp Jun lần đầu ở cuộc thi "Ngôi sao thời trang", còn Jun Phạm thì nhất mực bảo lần đầu gặp là ở tòa soạn báo Hoa Học Trò. Chưa hết, Jun Phạm còn tiết lộ, lý do mà anh thích chơi với Sam là vì cô rất siêng năng, cần cù, trong suốt 15 năm chơi với nhau, Sam luôn khiến Jun Phạm cảm thấy ngưỡng mộ vì sự chân thành, chăm chỉ khi làm việc.

Jun Phạm cho biết thêm, anh là người vừa muốn làm việc mà vừa muốn tận hưởng cuộc sống. Jun Phạm kể ở thời điểm hiện tại anh đã hài lòng với vị trí của mình, kiếm tiền cũng được một khoản nhất định và sống đủ đầy, Jun Phạm biết như thế nào là vừa đủ để không bị cuốn theo vòng xoáy của sự nổi tiếng.

"Đối với anh, chuyện kiếm tiền nhiều hay thành công trong 1 công việc nào đó không đồng nghĩa với chuyện phải đánh đổi. Em có nghĩ đến chuyện lỡ như ngày kia, mình nổi tiếng quá thì sẽ không còn tự do đi chơi ở những nơi mình thích, nhiều tiền quá thì lại sợ mất, rồi còn có cảm giác phải kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu hôm nay mình kiếm ra số tiền rất nhiều thì phải tự thưởng cho bản thân điều gì đó liền, chứ mình cứ giấu rồi để dành hoài thì không được", Jun chia sẻ.

Đồng quan điểm với Jun, Sam cũng nói trong quá khứ cô từng có ý nghĩ để dành tiền mà không hưởng thụ. "Hồi xưa em không biết điều này, em muốn an toàn và em phải làm bằng mọi cách để có được cảm giác an toàn đó. Đến thời điểm nọ, em cảm thấy mệt mỏi vì cứ mãi chạy theo. Em nghiệm ra rằng, biết đủ là hạnh phúc", Sam nói.

img-6635-20220723214950-1658631054.jpg
Sam hé lộ gu chọn bạn trai, muốn có cảm giác an toàn khi yêu.

Khi được hỏi về chuyện có bao giờ có thấy cô đơn không, Jun Phạm thật thà kể: "Con người mà, cũng có lúc thấy cô đơn chứ. Ở tuổi 33 hiện tại, anh thấy có người yêu cũng được mà không cũng được. Trong vòng 5 - 6 năm qua, cũng có thời điểm anh hẹn hò chứ. Nhưng đi qua nhiều thứ anh nghiệm ra rằng có cũng được, không có cũng ổn thôi".

"Anh không bao giờ giận ai hết nhưng khi đã giận rồi thì không thể quên được. Tôi có thể tha thứ nhưng không thể quên hoàn toàn. Nếu gặp lại thì vẫn nói chuyện bình thường nhưng không thể quên được, mặc dù mọi người nói chuyện đấy chỉ là con nít và nó qua lâu rồi. Nhưng ở thời điểm đó, Jun Phạm đâu phải con nít. Jun Phạm lúc ấy luôn nghĩ mình trưởng thành và cảm thấy cái lỗi lầm người kia gây ra đủ làm tổn thương Jun Phạm năm 21 tuổi thì đâu thể nói chuyện kia là cỏn con được", Jun Phạm nói. Trong quá khứ, Jun Phạm là người cho đi nhiều hơn nhận, còn ở thời điểm hiện tại vì Jun Phạm chưa yêu ai nên nam ca sĩ chỉ cười bảo "không biết nữa".

Về phần Sam, cô cũng chia sẻ quan điểm yêu đương: "Nếu cần người đàn ông quá giàu hơn em thì em không cần. Nhưng em cần người nhỉnh hơn em chút xíu, vì em muốn nể họ. Em cũng chỉ là phụ nữ thôi, em muốn người đàn ông hơi nhỉnh hơn để có cảm giác an toàn".

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Sam hé lộ gu chọn bạn trai" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).