Thủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm tại sự kiện

21/01/2022 09:49

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng và khách mời VIP đã hội ngộ tại sự kiện cuối năm của cộng đồng cư dân lớn và đẳng cấp tại TP. HCM.

Được biết, đây là sự kiện thường niên mỗi năm của nhóm cộng đồng Vinhomes Central Park nhằm tôn vinh những cá nhân cống hiến trong suốt một năm qua.

d1-1642733020.jpeg
Bùi Tiến Dũng và anh Hồ Quang Mẫn – Admin của cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park.

Xuất hiện tại sự kiện, thủ thành gốc Thanh Hoá diện vest bảnh bao, lịch lãm. Trong một năm chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19, Bùi Tiến Dũng cũng là một cá nhân rất chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện. Anh không chỉ đóng góp tiền bạc, kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng mà còn đích thân mang các món quà tới tặng cho người dân tại các điạ phương.

d2-1642733021.jpeg
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa khai trương cửa hàng thời trang HaLo D tại Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM.
d3-1642733021.jpeg
Rất nhiều khách mời thích thú trước sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tại sự kiện, tất cả mọi người đã có dịp ôn lại những kỉ niệm khó quên với những hoạt động cùng nhau trong thời gian giãn cách như mua và vận chuyển lương thực, thực phẩm hỗ trợ cư dân, test nhanh cộng đồng, giúp đỡ người bị nhiễm… Bên cạnh đó, các nhóm thiện nguyện ở đây còn nấu ăn cho bác sĩ tuyến đầu, phát gạo cho bà con nghèo, hiến máu nhân đạo, chăm lo trẻ mồ côi, xây cầu cho bà con vùng sâu vùng xa…

d5-1642733021.jpeg

Trong giai đoạn khó khăn, họ đã cùng nhau chia sẻ, động viên để góp phần tạo nên sức mạnh cộng đồng để vượt qua nỗi sợ hãi, vượt qua khủng hoảng tinh thần do hậu quả của dịch bệnh và giãn cách.

d4-1642733021.jpeg

Trong năm mới, ban quản trị mong muốn những hành động đẹp của những gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng tiếp tục có thêm nhiều hành động nhân văn vì một môi trường sống văn minh, tình nghĩa tại khu đô thị hiện đại nhất ở TP HCM.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm tại sự kiện" tại chuyên mục Thể thao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).