Thùy Tiên lên tiếng về nụ hôn của Trường Giang

11/06/2022 10:11

Sau khi tập đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 lên sóng, Trường Giang trở thành chủ đề gây tranh cãi khi có hành động thân mật với Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

hon-1654916898.png
Miss Grand International khẳng định cô không nghĩ quá nhiều về điều này. Theo đó, Thùy Tiên cho rằng Trường Giang là một diễn viên có kinh nghiệm, chưa kể mỗi kịch bản cũng cần tình tiết để tạo kịch tính cho câu chuyện.

Theo đó, Thùy Tiên vào vai cấp dưới của trưởng phòng Trường Giang, vướng phải cuộc tình tay ba giữa sếp và người yêu cũ. Bị đặt vào tình huống éo le, người đẹp 9X đã có sự ứng biến đầy khéo léo, thông minh, đồng thời truyền tải được những thông điệp về người phụ nữ hiện đại bản lĩnh. Để đẩy câu chuyện lên cao trào, Trường Giang yêu cầu đàn em ngẩng mặt lên rồi bất ngờ hôn phớt lên má Thùy Tiên. Điều này khiến nàng hậu giật mình, gương mặt hiện rõ sự ngượng ngùng.

Hành động của nam danh hài bị nhận xét quá đà. Nhiều khán giả cũng lên tiếng phản hối hành vi thân mật quá mức với khách mời nữ của người đàn ông đã có gia đình như Trường Giang. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cú "hôn phớt" của ông xã Nhã Phương không khác gì quấy rối tình dục.

"Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện", Thùy Tiên trả lời.

hin1-1654916953.jpg
Hiện nam danh hài vẫn chưa có phát ngôn về hành động gây tranh cãi.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên lên tiếng về nụ hôn của Trường Giang" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).