Tiến Luật sợ độ cao, kể lý do cắt vai cameo của Lan Ngọc

30/07/2022 10:39

Ekip sản xuất phim điện ảnh "Dân chơi không sợ con rơi" vừa có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về quá trình thực hiện dự án này.

img-8291-1659152189.jpg
Các diễn viên như Tiến Luật, Vân Trang, Đình Khang, Khánh Linh, Bảo Thi và đạo diễn Huỳnh Đông, nhà sản xuất Thu Trang đến từ sớm và tiết lộ nhiều thông tin.

"Dân chơi không sợ con rơi" đã hoàn thành các cảnh quay vào đầu năm 2021 tuy nhiên vì lý do dịch bệnh ảnh hưởng nên phải trì hoãn ngày ra rạp. 

img-8243-1659152188.jpg
Sau đó, nhà sản xuất Thu Trang bày tỏ vì muốn bổ sung thêm một số cảnh quay nên mới tổ chức quay lại. Trong thời gian dịch bệnh, Vân Trang đã mang thai, đến lúc quay xong phim thì Vân Trang vẫn còn hơi béo. Vậy là đoàn phim tiếp tục chờ nữ diễn viên giảm cân lấy lại vóc dáng và ổn định sức khỏe thì mới tiến hành quay tiếp. 

Vân Trang kể, do lúc sinh con, cô đã cắt tóc ngắn. Vậy nên khi quay bổ sung cảnh, Vân Trang phải đội tóc giả. Nữ diễn viên bày tỏ cảm thấy rất có lỗi với đoàn phim "Dân chơi không sợ con rơi". Đáp lại lời Vân Trang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng gửi lời cám ơn nữ diễn viên vì đã cố gắng hoàn thành toàn bộ cảnh quay. Thu Trang - Tiến Luật vô cùng trân trọng những cố gắng mà Vân Trang đã bỏ ra cho dự án lần này.

img-8291-1659152189.jpg
Tiến Luật cho biết, trong dàn cameo nổi tiếng, có 1 nữ diễn viên đã bị cắt cảnh quay dù rất nhiệt tình hỗ trợ. Nhân vật ấy không ai khác ngoài Ninh Dương Lan Ngọc - cô em thân thiết của Tiến Luật ngoài đời thực. Lúc quay phim, Lan Ngọc không xuất hiện trực tiếp, cô chỉ hiện lên màn hình thông qua 1 cuộc gọi video call. Tuy nhiên, đến lúc dựng phim thì đạo diễn lại thấy cảnh quay này hơi "lệch pha" so với nội dung tổng thể nên đã cắt đi.

Tại sự kiện, Tiến Luật gửi lời cảm ơn Ninh Dương Lan Ngọc vì đã nhiệt tình hỗ trợ. Trong ngày premiere phim ở TP.HCM, Lan Ngọc dù bận công việc vẫn đến ủng hộ vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

img-8294-1659152189.jpg
Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng kể anh có nỗi sợ độ cao rất lớn. Vậy mà ở bộ phim này, anh lại có cảnh nhảy cầu. Dù đã được bảo hộ khá chắc chắn nhưng Tiến Luật vẫn gặp sự cố dở khóc dở cười với sợi dây cáp. Do tâm lý sợ độ cao nên Tiến Luật mới la hét hoảng loạn, trong khoảng thời gian 1-2 phút chờ ekip kéo mình từ thành cầu lên, Tiến Luật đỏ hết mặt mày. Tiến Luật cho biết cảnh quay không hề nguy hiểm nhưng vì quá sợ độ cao nên nam diễn viên mới la hét liên tục.

Với "Dân chơi không sợ con rơi", Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

 

Dân chơi không sợ con rơi hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Với Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

Dân chơi không sợ con rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7/2022.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Tiến Luật sợ độ cao, kể lý do cắt vai cameo của Lan Ngọc" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).