Trà túi lọc AKA “bắt tay” đồng hành cùng Dorii Fashion Week

31/05/2022 09:39

Trở lại sau 2 mùa tổ chức thành công, Dorii Fashion Week (DFW) đã khởi động mùa thứ 3 với nhiều đổi mới.

t5-1653964650.jpg

Một trong số đó là "cái bắt tay" giữa Tuần lễ thời trang Dorii và thương hiệu trà túi lọc AKA (thuộc Công ty TNHH Chế biến trà Tân Nam Bắc), mang đến diện mạo mới, mở ra nhiều cơ hội và đột phá cho sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam.

t3-1653964650.jpg

Sau 2 mùa tổ chức, DFW nói chung và NTK Tạ Linh Nhân - người sáng lập DFW nói riêng, đã tạo ra sân chơi thời trang uy tín dành cho mẫu nhí và lớn. Mỗi mùa trôi qua, DFW để lại những dấu ấn nhất định trong lòng giới mộ điệu, mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển cho nền thời trang và các lĩnh vực khác trong nước.

t4-1653964650.jpg

Bước sang mùa 3, việc bắt tay kết hợp cùng thương hiệu trà túi lọc AKA thể hiện việc bắt kịp xu hướng của 2 bên. Trên thế giới những năm qua, có nhiều thương hiệu lớn đã góp mặt vào các tuần lễ thời trang danh giá như: Toni&Guy London Fashion Week, Hera Seoul Fashion Week, Amazon Tokyo Fashion Week, Mercedes-Benz Fashion Week Berlin, Audi Joburg Fashion Week, Aquafina Vietnam International Fashion Week…

t2-1653964650.jpg

NTK Tạ Linh Nhân – người được giới truyền thông gọi bằng biệt danh “Phù thuỷ góp phần nâng tầm Áo dài Việt” cho biết: "Tôi mong chờ và hào hứng về sự hợp tác này. Cũng như những tuần lễ thời trang khác trong và ngoài nước có sự đồng hành của các thương hiệu lớn, tôi tin, AKA cùng DFW sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn để góp phần nâng tầm cho ngành thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam".

t1-1653964650.jpg

Fashion: Dorii by Tạ Linh Nhân

Stylist: NTK Tạ Linh Nhân

Photo: TW Multimedia

Models: Dorii Art Academy

Với sự phát triển của xã hội, chúng ta ngày càng ít thời gian tận hưởng cuộc sống. Một tách trà AKA mang hương vị thiên nhiên giữ lại những khoảnh khắc ấm áp bên bạn bè, người thân. Trong mỗi túi trà AKA là những lá trà tươi ngon được chọn lọc có chất lượng tốt nhất Việt Nam. Để giữ lại những hương vị tinh tuý trong từng túi trà, trà túi lọc AKA sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của châu Âu kết hợp với nguyên vật liệu nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng như: giấy không nhiệt, không ghim bấm… Trà túi lọc AKA là món quà tuyệt vời dành cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Với việc bắt tay trở thành nhà tài trợ kim cương cho DFW lần này và xa hơn nữa là sự đồng hành xuyên suốt của AKA cùng Dorii cũng như NTK Tạ Linh Nhân, hướng tới sự cộng hưởng kiến tạo những giá trị mới dựa trên giá trị truyền thống để tạo nên sự rực rỡ và góp phần vào thành công chung của thời trang Việt Nam. Điều này cho thấy định hướng khác biệt và cao cấp của thương hiệu AKA với những dòng trà đen hương vị trái cây.

DFW Fall/Winter 2022 sẽ chính thức khai mạc với đêm diễn vào tối 31.5.2022 tại Capella Gallery Hall (TP. HCM) với 4 bộ sưu tập mới nhất của NTK Tạ Linh Nhân được trình diễn bởi Hoa hậu Hoàn vũ – Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, Quán quân Đại sứ Áo dài nhí Nguyễn Suri, Quán quân Thiên thần Siêu mẫu Đỗ Hoàng Kim Anh, Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Huỳnh Tiểu My, Á quân 1 Thiên thần Siêu mẫu Bùi Hồ Ái My, Á quân 2 Thiên thần Siêu mẫu Lê Băng Băng cùng gần 100 Hoa khôi, Nam vương, người mẫu lớn và nhí.

 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Trà túi lọc AKA “bắt tay” đồng hành cùng Dorii Fashion Week" tại chuyên mục Tiêu dùng. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).