Trấn Thành nhận tin vui, Fanpage cán mốc 19 triệu lượt theo dõi

24/01/2022 12:58

Sau khi được '‘minh oan'' vụ từ thiện, Trấn Thành tiếp tục đón nhận tin vui mới. Nam diễn viên hào hứng khoe thành tích Fanpage chính thức cán mốc 19 triệu lượt theo dõi. Ông xã Hari Won viết: “19 triệu followers (người theo dõi).

1-1643003368.jpeg
Trấn Thành tự hào khoe thành tích Fanpage cán mốc 19 triệu lượt theo dõi. Trước đó, cơ quan công xác định nam diễn viên không có hành vi gian dối trong hoạt động quyên góp từ thiện.

Nhiều sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Nguyễn Hồng Thuận… gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành với thành tích vừa đạt được. Bên cạnh đó, các khán giả cũng mong diễn viên Bố già có thêm nhiều thành tích mới trong thời gian tới.

13-1643003583.jpg
Fanpage của Trấn Thành cán mốc 19 triệu follow, chính thức trở thành ngôi sao có lượt follow cao nhất tại Việt Nam.

Được biết trên Fanpage cá nhân, Trấn Thành thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, các sản phẩm nghệ thuật của mình với khán giả. Bên cạnh đó, diễn viên Bố già còn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, clip vui nhộn bên Hari Won và nhóm bạn thân khiến nhiều người thích thú. Không riêng gì Fanpage mà Trấn Thành còn sở hữu lượt theo dõi “khủng" trên YouTube với 5,18 triệu lượt và TikTok với 6,2 triệu lượt. Điều đó chứng tỏ sức hút của MC Rap Việt ở thời điểm hiện tại.

Cùng ngày, Trấn Thành cũng nhận được tin vui khi cơ quan công an vừa xác định Trấn Thành và một số nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối trong quyên góp từ thiện. Cụ thể, khi vào cuộc xác minh, thu thập các chứng cứ, cơ quan công an xác định không có dấu hiệu phạm tội nên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Trước đó, vào thời điểm vướng ồn ào từ thiện, Trấn Thành bất ngờ tung sao kê và giải đáp những thắc mắc của mọi người về hoạt động kêu gọi của mình. Sau bài đăng, nam nghệ sĩ không chia sẻ thêm về vụ việc này mà chỉ cập nhật hình ảnh mới cũng như các dự án game show mình tham gia.

cut-1643003878.jpg
Web drama "Hẻm cụt" do Trấn Thành sản xuất và đóng chính có nội dung vui vẻ, đạt năm triệu lượt xem trên YouTube.

Từ sau thành công của "Bố già" với hiệu ứng yêu mến từ khán giả cả nước, số lượng người theo dõi Fanpage theo đó cũng tăng nhanh một cách chóng mặt. Thêm vào đó, việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường tạo sự gần gũi với người hâm mộ cũng là yếu tố hút fans.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Nhiều năm gần đây anh tham gia các phim điện ảnh có doanh thu lớn như Bệnh viện ma, Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già đoạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Phim còn được chọn tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94 nhưng trượt đề cử.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành nhận tin vui, Fanpage cán mốc 19 triệu lượt theo dõi" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).