Trang Trần bị phạt 7,5 triệu vì nói tục

28/10/2021 09:04

Trang Trần vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì bị phạt 7,5 triệu khi nói tục trên sóng livestream quá nhiều lần.

an-1635386402.jpg
Trang Trần vừa chia sẻ trên livestream rằng sẽ không dám chửi tục nữa vì vừa bị phạt 7,5 triệu đồng.

Mới đây, trên livestream Trang Trần đã chia sẻ về việc bị xử phạt hành chính vì thường xuyên có phát ngôn nhạy cảm. Cô chia sẻ giấy phạt và nói: Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Các ông các bà nói tôi hèn cũng được". Tuy nhiên, Trang Trần còn gây bất ngờ hơn khi nói rằng: "Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay... "

Tuy nhiên, Trang Trần còn gây bất ngờ hơn khi nói rằng: "Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay... Chị ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi bởi vì chịu nói tục chửi thề bị lên VTV rồi".

tt-1635386503.jpg
Cựu người mẫu Trang Trần

Bên cạnh đó, trên livestream Trang Trần cũng nhắc đến việc một nhân vật nào đó đã đâm đơn kiện cựu người mẫu vì cô quay clip. Trang Trần không hề sợ hãi mà còn thách thức: "Giỏi thì đi kiện đi. Hẹn gặp ở ngoài tòa". Cô còn nói người này tự vơ vào là người khác chửi mình.

Trang Trần bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với chiều cao 1,74 m, cô thu hút sự chú ý trong giới thời trang bằng khả năng diễn xuất linh hoạt. Cô từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu Thời trang 2008, vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008. Ngoài nghề mẫu, Trang Trần còn thử sức với phim ảnh qua hai tác phẩm Biết chết liền, Hương Ga. Từ cuối năm 2015, Trang Trần sinh con gái và gần như không hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc kinh doanh ăn uống ở TP HCM.

 

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Trang Trần bị phạt 7,5 triệu vì nói tục" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).