Trúc Anh tăng 8kg, khó kiểm soát cân nặng vì 2 căn bệnh này

20/09/2022 16:00

Trúc Anh bị mắc 2 cân bệnh khiến cô bị stress, khó kiểm soát cân nặng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Trúc Anh sinh năm 1998, cô nổi tiếng khi đóng vai chính Hà Lan trong bộ phim Mắt biếc. Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ. Trúc Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh mảnh mai, trong sáng như tiểu thư.

Cuối năm 2021, ồn ào giữa Trúc Anh (Mắt Biếc) và nhà sản xuất Dung Bình Dương trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, nữ diễn viên từng bị NSX phim Ngốc Ơi Tuổi 17 tố "mắc bệnh ngôi sao" và khởi kiện vì vi phạm hợp đồng. Sau khoảng thời gian im lặng, Trúc Anh cũng đã đến gặp xin lỗi NSX cũng như mong muốn sự việc được khép lại.

img-0554-9156-1663644740.jpg
Trong buổi gặp gỡ nhà sản xuất Dung Bình Dương, ngoại hình hiện tại của Trúc Anh gây bất ngờ.

So với ngoại hình thon gọn thời đóng Mắt biếc, Trúc Anh hiện tại tăng 8 kg. Trúc Anh cân nặng trước đó của cô chỉ ở mức 53-54kg. Sau thời gian dài ở nhà, cô tăng cân vì ăn uống thiếu kiểm soát, đồng thời nữ diễn viên là tạng người dễ tăng cân.

"Cô ấy từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách, một phần do sức khỏe yếu, cộng với bệnh thoái hóa khớp nên từng té ngã khi tham gia sự kiện", đại diện truyền thông chia sẻ với báo chí.

mat-biec-2-1-1576769559-r-680x-5125-8294-1578062493-1663664389.jpg
Trúc Anh sinh năm 1998, đang học ngành quản lý truyền thông ở đại học Greenwich (Việt Nam), vượt gần 1.400 ứng viên để nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc. Trước đó, cô từng đóng phim điện ảnh Ngốc ơi tuổi 17 và một số phim chiếu trên mạng. Sau khi Mắt biếc công chiếu, Trúc Anh được nhiều khán giả yêu mến.

Ngoài ra, Trúc Anh cũng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khác như gai cột sống. Việc tăng 8 kg sau dịch khiến nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua.

Chia sẻ của Trúc Anh đã khiến nhiều dân mạng bất ngờ. Nhiều cư dân mạng động viên Trúc Anh sớm điều chỉnh được sức khoẻ, cân nặng để quay lại những dự án nghệ thuật mới.

 

Gai cột sống

Gai cột sống có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên xương sống của cơ thể, nhưng thông thường hay gặp gai cột sống cổ và gai cột sống lưng

Bệnh gai cột sống ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng cuộc sống của người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Bệnh thường gây ra những cảm giác đau ở vùng thắt lưng, vai hay cổ do gai chèn ép vào dây thần kinh, thậm chí là làm hạn chế vận động những vùng bị ảnh hưởng - Theo Bệnh viện Vinmec.

Thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là một rối loạn mãn tính làm tổn thương sụn và các mô xung quanh khớp. Sụn khớp được xem là lớp đệm bao phủ bề mặt xương, cấu tạo từ tế bào sụn và chất căn bản. Sụn khớp có chức năng bảo vệ, giảm ma sát trong khớp và đóng vai trò như một “bộ giảm xóc”.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 được Tổ chúc Y tế Thế giới (WHO) xem là “Thập niên xương khớp”. Riêng ở Việt Nam, theo ước tính trong một nghiên cứu về tình trạng thoái hóa khớp cho thấy tình trạng này đang ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa, thống kê cho thấy có 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp - Theo Bệnh viện Tâm Anh.

Bạn đang đọc bài viết "Trúc Anh tăng 8kg, khó kiểm soát cân nặng vì 2 căn bệnh này" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).