Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022

10/04/2022 11:31

Trương Phương Nga- nữ sinh học giỏi, 10 năm là lớp trưởng sẽ đi thi Hoa hậu quốc tế vào tháng 5 tới đây.

9-1649564516.jpg
Hoa hậu Diệu Linh trao vương miện cho Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022.

Tối 9.4, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations (Hoa hậu Thanh thiếu niên Liên Hợp Quốc) vào tháng 5 tại Ấn Độ.

10-1649564516.jpg
Từ trái sang: Giám Đốc Cty TNHH Truyền Thông Q-Talent - Người đẹp Môi trường - Nguyễn Như Quỳnh, Miss Teen Grand Vietnam Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Miss Teen United Nations Vietnam Trương Phương Nga, hoa hậu Diệu Linh và Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân.

Trước đó, vào sáng 9/4/2022, tại buổi Casting Miss Eco teen với dàn giám khảo danh tiếng và uy tín: Giám Đốc Cty TNHH Truyền Thông Q-Talent - Người đẹp Môi trường - Nguyễn Như Quỳnh, Trưởng ban truyền thông Tạp chí môi trường và đô thị Việt Nam bà Bùi Ngọc Thu;  Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ;  Hoa hậu du lịch quốc tế Diệu Linh; Top 10 Miss Trans Star International Vicky Chow;  Á hậu, doanh nhân môi trường Huyền Trang;  Miss Teen International Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân;  Miss Teen United Nations Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh, vượt qua hơn 100 hồ sơ thí sinh đăng ký dự tuyển trên cả nước, với phần thi tài năng xuất sắc qua bài  hát Earth song,  được Ban giám khảo chọn là Người đẹp Cộng đồng, Trương Phương Nga- Nữ sinh 16 tuổi đến từ trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt tỉnh Kiên Giang đã được Ban tổ chức lựa chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations 2022 (Miss Teen Liên hiệp quốc) được tổ chức tại Ấn Độ, vào tháng 5/2022.

11-1649564516.jpg
19-1649564516.jpg
Miss Teen United Nations Vietnam 2022 Trương Phương Nga trả lời phóng viên báo chí tại buổi họp báo.

Theo đó, Trương Phương Nga, nữ sinh 16 tuổi đến từ trường PTTH chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang, chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này.

5-1649564516.jpg
Trước đó, vào sáng 9.4, tại buổi casting Miss Eco Teen, Phương Nga đã vượt qua hơn 100 ứng cử viên nặng ký, được ban giám khảo chọn là Người đẹp cộng đồng và là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen United Nations.

Trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Teen United Nations, Trương Phương Nga chia sẻ niềm háo hức và tự hào. Nữ sinh 16 tuổi gửi lời cảm ơn gia đình đã tiếp thêm sức mạnh giúp em nuôi dưỡng ước mơ. Em cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến BTC, khán giả và những người yêu thương ủng hộ trong suốt thời gian qua.

16-1649564516.jpg
Giám Đốc Cty TNHH Truyền Thông Q-Talent - Người đẹp Môi trường - Nguyễn Như Quỳnh, Trưởng ban truyền thông Tạp chí môi trường và đô thị Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

“Với 10 năm là học sinh giỏi, là lớp trưởng và tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng, em tự tin rằng mình sẽ làm thật tốt để không phụ lòng mong mỏi, những trọng trách mà Ban tổ chức đã trao. Những đàn chị đi trước đã đạt thành tích cao ở môi trường quốc tế, với em đó không phải là áp lực, đó là động lực, là cơ hội để em được học hỏi kinh nghiệm để cố gắng nối tiếp thành tựu của các chị”, Trương Phương Nga chia sẻ.

2-1649564516.jpg
Á hậu Hoàng Thùy sẽ là huấn luyện viên của Trương Phương Nga trong hành trình đến với Miss Teen United Nations.

Được hỏi em đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Trương Phương Nga chia sẻ: “Năm nay em sẽ mang bộ quốc phục cá chép hóa rồng của Hoa hậu Vũ Huyền Diệu tặng để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Ấn Độ. Ngay từ bây giờ, em đã phải gấp rút luyện tập, trau dồi tiếng Anh và có sự chuẩn thật chu đáo, em sẽ nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Bà Như Quỳnh - Đại diện BTC cho biết: “Chúng tôi lựa chọn Phương Nga đi thi quốc tế bởi những thành tích nổi bật của em. Trong quá quá trình tiếp xúc, chúng tôi cảm nhận được trái tim nhân hậu ở Phương Nga. Ở Phương Nga hội tụ nhiều phẩm chất khác nữa mà các thí sinh khác không có”.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ là người đảm nhận vai trò huấn luyện cho Phương Nga trước ngày lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoàng Thùy sẽ chỉ dẫn những kỹ năng trình diễn cho các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội... Bên cạnh khả năng catwalk, Phương Nga cũng được học thêm cách tạo dáng và trình diễn trước ống kính.

8-1649564516.jpg

Do thời gian khá gấp rút, nữ sinh cùng á hậu Hoàng Thùy đang ngày đêm luyện tập, trau dồi tiếng Anh để chuẩn bị cho hành trình vào tháng 5 tới. Được biết Miss Teen United Nations 2022 có sự tham gia của hơn 30 nước trên thế giới.

Cuộc thi được tổ chức để liên kết các quốc gia với thông điệp bảo vệ hòa bình và chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Trương Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen United Nations 2022" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).