Tuyển Việt Nam 'tổng duyệt', chờ đấu quân xanh U22

18/08/2021 21:28

Tuyển Việt Nam có bài test quan trọng với U22 Việt Nam ngày 19/8, qua đó giúp HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực từng cầu thủ trước khi rút gọn danh sách.

HLV Park Hang Seo giảm tải khối lượng vận động cho các học trò, để tránh nguy cơ xảy ra chấn thương và có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu tập với quân xanh U22 Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu triển khai các bài tập củng cố khả năng phối hợp trong tấn công và tổ chức hỗ trợ, bọc lót trong phòng ngự cũng như sự linh hoạt khi chuyển đổi sơ đồ chiến thuật.

Trận đấu tập với U22 Việt Nam ngày 19/8 là cơ hội ghi điểm của các tuyển thủ, trong khi HLV Park Hang Seo cũng có sự đánh giá năng lực từng vị trí.

a1-1629296764.jpg
Tuyển Việt Nam được giảm khối lượng tập luyện

Ngoài một số trường hợp đang gặp vấn đề chấn thương như Văn Hậu, Tiến Anh, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng toàn bộ các cầu thủ ở đợt tập trung lần này. Nhiều khả năng tuyển Việt Nam được chia thành 2 đội để đấu tập với đàn em U22.

Trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam được giữ kín thông tin để phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của HLV Park Hang Seo cũng như ban huấn luyện 2 đội tuyển.

a2-1629296797.jpg
Các cầu thủ rất cố gắng để ghi điểm trước HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam dự kiến sang Saudi Arabia vào ngày 27/8. HLV Park Hang Seo vừa triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm vào danh sách đội tuyển. Thủ thành Việt kiều có mặt tại Saudi Arabia vào ngày 29/8, sau khi hoàn thành trận đấu với Gamba Osaka cùng Cerezo Osaka. Như vậy, Văn Lâm chỉ có 3 ngày tập luyện cùng tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà vào ngày 2/9.

vn-1629296821.jpg
HLV Park Hang Seo mang khoảng 25-26 cầu thủ sang Saudi Arabia

Nhiều khả năng trong chuyến làm khách này, Văn Hậu sẽ không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam do chấn thương sụn chêm đầu gối chưa hồi phục hoàn toàn. Kể từ ngày hội quân, cầu thủ CLB Hà Nội vẫn chưa có buổi tập chung nào với toàn đội.

Hà Anh Theo VNN
Bạn đang đọc bài viết "Tuyển Việt Nam 'tổng duyệt', chờ đấu quân xanh U22" tại chuyên mục Thể thao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).