Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái Tiên Nguyễn thưởng nóng cho nhân viên

31/01/2022 14:37

Trong buổi tiệc cuối năm, Công Ty Cổ Phần Thời Trang và Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp tại Việt Nam với nhiều thành quả kinh doanh nổi bật trong năm 2021.

j1-1643614578.jpg
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Vào ngày 21/01/2022, công ty DAFC đã tổ chức buổi tiệc tổng kết năm 2021 (Year End Party), nhằm khích lệ sự phấn đấu không ngừng của tập thể nhân viên DAFC, Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ xuất hiện thật giản dị và quyết định thưởng nóng thêm nhiều giải thưởng với tổng trị giá 1 tỷ VND, ngay khi BTC công bố, bầu không khí buổi tiệc trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – người được mệnh danh là "Vua hàng hiệu" – hiện đang là Chủ tịch tập đoàn IPPG chuyên kinh doanh thời trang, đầu tư, quản lý sân bay, trung tâm thương mại,… Không chỉ sở hữu khối tài sản đồ sộ ước tính đến nghìn tỷ VND, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn được biết đến và yêu mến khi là một doanh nhân rất có trách nhiệm với cộng đồng. Ông và con gái Tiên Nguyễn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ quỹ CLB vì Hoàng Sa Trường Sa, xây nhà tình nghĩa, xây trường học, giúp đỡ miền Tây bị hạn mặn và đặc biệt là quyên góp thiết bị phòng chống dịch COVID-19.

Đáng chú ý trong buổi tiệc chính là sự xuất hiện của Phó Tổng Giám đốc Tiên Nguyễn. Cô thay mặt hội đồng quản trị DAFC tổng kết hoạt động năm cũ, đưa ra định hướng năm tới và gửi lời chúc năm mới đến toàn thể công ty. Hiện tại, ái nữ của "Vua hàng hiệu" đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc phát triển dự án thời trang cao cấp của IPPG cũng như quản lý điều hành trực tiếp việc kinh doanh và phát triển DAFC. Xinh đẹp, tài năng và rất giỏi kinh doanh, Tiên Nguyễn đã từng nhận danh hiệu "Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" ở tuổi 24 và là người trực tiếp cùng ekip đàm phán đưa những thương hiệu đình đám trên thế giới về Việt Nam cũng như thường xuyên được các thương hiệu lớn mời tham dự các Tuần lễ Thời trang danh tiếng trên thế giới.

j2-1643614612.jpg
Phó Tổng Giám đốc Tiên Nguyễn.

Khép lại năm 2021, DAFC đã đạt được nhiều thành quả khả quan bất chấp một thời gian dài ảnh hưởng do dịch bệnh.Doanh số bứt phá tăng trong Q4-2021, lợi nhuận tăng 171% lợi nhuận thực tế năm 2020 - một kết quả rất đáng tự hào. Bên cạnh đó, mặc cho diễn biến dịch phức tạp, DAFC vẫn mang về hai thương hiệu đình đám thế giới là Tiffany & Co và Montblanc với cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza tại Hà Nội và Takashimaya Hồ Chí Minh. Ngoài ra, ngay trong tháng 1/2022, DAFC tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai của thương hiệu giày đế đỏ Christian Louboutin tại khách sạn Rex, Hồ Chí Minh.

Song song với việc mở rộng thương hiệu và cửa hàng, DAFC còn đầu tư cho các dự án chuyển đổi số để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, đa dạng hóa kênh bán hàng cũng như phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu người dùng như: trang thương mại điện tử cho phân khúc hàng xa xỉ, hệ thống báo cáo tự động thông minh, hệ thống kiểm kê hàng tồn kho tự động bằng công nghệ RFID, Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng với phần mềm CRM hàng đầu thế giới Salesforce.

Có thể thấy được những chính sách điều hành quyết liệt, kịp thời, tư duy khác biệt của ekip trẻ trung năng động Tiên Nguyễn và các nhóm quản lý thương hiệu, đặc biệt là của Giám đốc điều hành mới của DAFC - Ông Nguyễn Văn Cường đã quyết liệt áp dụng triệt để việc chuyển đổi số mạnh mẽ vad đưa ra những chính sách kịp thời, điều đó đã đem lại hiệu quả cho DAFC và giúp DAFC trở thành công ty mũi nhọn của tập đoàn trong việc thích ứng với sự dịch chuyển kinh doanh của thị trường hậu Covid-19.

j3-1643614612.jpg

Không những duy trì được tình hình kinh doanh ổn định và vượt hơn mức kế hoạch, DAFC tiếp tục cấu trúc bộ máy nhân sự ngày càng lớn mạnh để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của công ty cũng như chế độ đãi ngộ vượt bậc. Đào tạo, giữ vững và liên tục khích lệ nguồn nhân lực tiềm năng vốn có; bổ sung những nhân tố mới cho tất cả các bộ phận, nắm giữ những vai trò quan trọng khác nhau từ thấp đến cao; DAFC đang từng bước khẳng định vị thế nhà phân phối thời trang hàng đầu và mục tiêu hướng đến một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái Tiên Nguyễn thưởng nóng cho nhân viên" tại chuyên mục Thương trường. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).