UNIQLO khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre

27/02/2022 17:28

Ngày 21.2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố địa điểm khai trương cửa hàng mới nhất tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh - SaigonCentre, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu, khẳng định cam kết của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear với những giá trị tinh túy nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

khai-1645957523.jpg
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000m2, là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu.

"Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi công bố sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào mùa Xuân Hè năm nay. Chính thức hoạt động tại Việt Nam cách đây hơn 2 năm, với hệ thống gồm 10 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online là một hành trình đáng nhớ với chúng tôi.

k-1645957618.jpg

Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại TPHCM, đồng thời cũng là cửa hàng quy mô lớn mang nhiều nét đặc biệt, là thử thách kế tiếp đặt ra cho chúng tôi, trong việc đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố cũng như sự kỳ vọng của các khách hàng thân yêu", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết.

Vân Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "UNIQLO khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).