Việt Nam lần thứ hai đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

26/06/2022 11:21

Sau chiến thắng của Thùy Tiên, Việt Nam được xác nhận sẽ trở thành quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023.

thuy-tien-3-jpeg-4089-1638716159-1656217163.jpg
Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Tối 25/6, trên trang chủ của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) bất ngờ đăng tải thông báo mới về quốc gia sẽ đăng cai cuộc thi này trong năm 2023. Theo đó, nội dung nhằm thông báo: "Việt Nam đã chính thức được xác nhận sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên lịch sử vào năm 2023". 

ba-pham-kim-dung-1656216998.JPG
Ngay sau đó, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch của Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) cũng đã xác nhận thông tin này trên trang cá nhân: "Một tháng trở lại đây, chúng ta liên tục đón các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam, chắc hẳn cộng đồng fan sắc đẹp Việt đang rất nóng lòng về một cuộc thi quốc tế sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự mở đầu này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam".

Đồng thời, bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định: "Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thoả mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu".

hoa-hau-thuy-tien-1656216998.JPG
Dễ dàng nhận thấy, sau màn đăng quang đầy ấn tượng và thuyết phục của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thì cuộc thi này ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý của công chúng Việt Nam.

Bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Chỉ 6 tháng đăng quang, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã hoạt động không ngừng nghỉ, thật tự hào với những dự án mà em đã, đang và sẽ làm. Giá trị chiếc vương miện ấy không chỉ riêng Việt Nam, không chỉ riêng MGI mà nó đã lan toả đến các quốc gia khác, các châu lục khác. Đã đến lúc chúng ta góp sức mình cho sự lan toả này tiếp tục rồi nhỉ?".

ong-nawat-ba-teresa-ba-pham-kim-dung-1656216998.JPG
Buổi lễ khởi động Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra chiều 7/6, tại TPHCM với sự tham dự của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch và bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International.

Hiện tại, Thùy Tiên đang rất tất bật với nhiều dự án cộng đồng cùng chuỗi workshop đi đến các trường học. Sau đăng quang, cô nàng đã đi đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa cộng đồng. Không những thế, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự các sự kiện giải trí lớn nhỏ, “chiếm sóng” tại nhiều show truyền hình hot nhất nhì Việt Nam.

Sắp tới, Thùy Tiên sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhằm tìm kiếm ra cô gái kế nhiệm mình mang sash Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Grand International.

peru-azsj-1656216913.jpg

Năm 2017, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức ở Phú Quốc, chiến thắng thuộc về đại diện Peru - Maria Jose Lora.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) là sân chơi sắc đẹp thường niên, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan. Cuộc thi đặt nặng tính giải trí, đồng thời người đăng quang sẽ đến nhiều nơi để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực", nâng cao nhân quyền.

Tuy còn non trẻ, Miss Grand International nhanh chóng gây chú ý, thu hút thí sinh ở các quốc gia và vùng lãnh thổ, được đánh giá thuộc Top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng nhóm Big 4 (Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế) và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Vài năm gần đây, Hoa hậu Trái đất vướng nhiều bê bối và tranh cãi về cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp, bị chuyên trang sắc đẹp Global Beauties loại khỏi nhóm Big 5 và thay thế bằng Miss Grand. Chuyên trang Missosology lại xếp Hoa hậu Siêu quốc gia vào top 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất, không có Miss Grand.

Năm 2017, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức ở Phú Quốc, chiến thắng thuộc về đại diện Peru - Maria Jose Lora.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Việt Nam lần thứ hai đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).