Ký kết hợp tác phân phối mỹ phẩm Nhật Bản été tại thị trường Việt Nam

23/03/2024 17:35

Ngày 22/03, sự kiện ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản été tại thị trường Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện ký kết giữa Tập đoàn Nihon Toyo Japan  với Tập đoàn Teknos Việt Nam đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở hoa anh đào với nhà phân phối uy tín trên thị trường Việt Nam.

1-1711189868.jpg
Sự kiện hợp tác chiến lược này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khách hàng Việt Nam, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp trong nước.

Đây là sự kiện hợp tác nhượng quyền thương mại giữa Tập đoàn Nihon Toyo Japan và Tập đoàn Teknos Việt Nam. Với sự hợp tác này, người tiêu dung Việt Nam có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp chuẩn Nhật Bản.

Tại buổi lễ, CEO của Tập đoàn Nihon Toyo Group, anh Nguyễn Hoàng Tú, phụ trách kinh doanh nhãn hàng été tại thị trường quốc tế, đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa.

“Tôi có niềm tin vào sự hợp tác lâu dài giữa hai công ty, hướng đến mục tiêu mang đến niềm hạnh phúc, sự tự tin và công dụng tuyệt vời của các sản phẩm chuẩn Nhật Bản giúp khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng, đẹp tự nhiên mà không cần đến makeup. Tôi hy vọng sự hợp tác nghiêm túc và định hướng lâu dài của Tập đoàn Teknos Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và cạnh tranh về giá thành tốt nhất cho người tiêu dung Việt Nam”.

"Chúng tôi tự tin mang sản phẩm été đến Việt Nam. Các sản phẩm mỹ phẩm été với chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng những phái đẹp “khó tính” nhất tại thị trường Việt Nam” – anh Nguyễn Hoàng Tú chia sẻ.

3-1711189899.jpg
Doanh nhân Hoàng Thị Thanh Hương – chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Cty Cổ phần Teknos Việt Nam ký kết hợp tác độc quyền với Tập đoàn Nihon Toyo Group.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền thương mại tại Việt Nam, doanh nhân Hoàng Thị Thanh Hương – chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Cty Cổ phần Teknos Việt Nam cho biết: “Công ty chúng tôi hoạt động đa ngành và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, xây dựng, tư vấn, đầu tư, thiết kế, kinh doanh, xuất nhập khẩu, sản xuất công nghiệp, các sản phẩm công nghệ cao, đầu tư tài chính.. Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã có những thành công nhất định. Và ngày hôm nay, việc ký kết hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản été, chúng tôi hy vọng sẽ định hướng, có chiến lược kinh doanh tốt và phân phối sản phẩm đến với các khách hàng có nhu cầu khác nhau. Sự hợp tác giữa hai tập đoàn đánh dấu những bước khởi đầu vững chắc của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản été, hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng và tin dùng bởi phụ nữ Việt”.

2-1711190009.jpg
Sự kiện diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời.

été là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, sử dụng công thức đã được đăng ký độc quyền tại Nhật Bản.

Mỹ phẩm été lấy chiết suất hoa oải hương trắng và chiết suất trái cây mai hắc biển, có tác dụng tuyệt đối chống lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Buổi lễ ký kết đã chính thức công bố thương hiệu mỹ phẩm été có mặt tại thị trường Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Teknos Việt Nam.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ký kết hợp tác phân phối mỹ phẩm Nhật Bản été tại thị trường Việt Nam" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).