Hương Giang, Dược sĩ Tiến bất ngờ hợp tác sản xuất 'Miss Universe Vietnam'

30/01/2024 10:27

Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang sẽ cùng đồng hành với cuộc thi 'Miss Universe Vietnam 2024' ở vai trò nhà sản xuất.

2-1706584415.jpg
Hoa hậu Hương Giang cho biết cô từng tham gia tranh tài ở đấu trường quốc tế nên tự tin với khả năng và kinh nghiệm của mình. Đồng thời, cô cũng không đặt nặng chuyện mình là giám đốc quốc gia của Miss International Queen nhưng lại tham gia sản xuất Miss Universe Vietnam. Cô nói: "Với tôi, danh xưng nào không quan trọng bằng việc mình làm sao để mang lại cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn".

Sáng 29.1, buổi lễ ký kết giữa tổ chức nắm bản quyền Miss Universe Vietnam và đơn vị tổ chức sản xuất cuộc thi chính thức diễn ra tại TP.HCM. Được biết, cuộc thi năm nay sẽ có sự góp mặt của Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang trong khâu sản xuất.

Nói về màn bắt tay này, bà Thúy Nga - đại diện Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh giá cao sự thông minh, quyết đoán trong công việc của Hoa hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến. “Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ làm nên một mùa thi thành công rực rỡ, và đó sẽ là sự mở đầu cho nhiều dự án sau này”, bà Thúy Nga cho hay.

luan3759-7424-9594-1706584568.jpg
Nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến cho Miss Universe Vietnam 2024 nhiều điều mới mẻ.

Đại diện Miss Universe Vietnam - bà Thúy Nga khẳng định bộ đôi Dược sĩ Tiến và Hương Giang có màu sắc trẻ trung, năng động và tư duy tốt trong việc sản xuất chương trình giải trí. Do đó, tổ chức quyết định chọn cặp đôi để trở thành đối tác cho mùa giải sắp tới. 

Dược sĩ Tiến nói anh hoàn toàn có thể mua bản quyền hoặc tự tạo ra một cuộc thi riêng. Song anh khẳng định sức hút của Miss Universe Vietnam là lý do khiến anh quyết định hợp tác trong vai trò đơn vị sản xuất. “Việc được bắt tay giữa tôi, Hương Giang với Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã là sự bùng nổ rồi. Về quy mô, chắc chắn sẽ khiến khán giả mong chờ. Tôi sẽ không làm chương trình với tiêu chuẩn thấp hơn những cái tôi từng làm. Tôi sẽ không bao giờ tạo bước thụt lùi trong lộ trình trở thành nhà sản xuất hàng đầu của mình”, anh nói.

3-1706584477.jpg

Đại diện Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói thêm sau chung kết Miss Universe Vietnam 2023, có 4 đơn vị trao đổi về việc kết hợp tổ chức cuộc thi ở mùa sau. Bà Thúy Nga trân trọng những lời đề nghị này. Song sau khi xem xét, đơn vị quyết định chọn đồng hành cùng Dược sĩ Tiến và Hương Giang vì: “Chúng tôi nhìn thấy sự trẻ trung, năng động và sự thông minh của các bạn. Cả hai là đơn vị đến cuối cùng trong quá trình trao đổi nhưng các bạn “chạy” rất nhanh. Tôi cũng thích thú các ý tưởng của các bạn, đặc biệt là The New Mentor. Nếu sự kết hợp này thành công sẽ mang lại sự mới mẻ, thú vị cho khán giả, đóng góp tích cực cho cộng đồng”.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện rạng rỡ với thiết kế xuyên thấu gợi cảm tại sự kiện. Sau thất bại tại Miss Universe 2023, người đẹp nhận về nhiều sự chỉ trích, do vậy cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Nói về sự hợp tác bất ngờ này, nàng hậu bày tỏ niềm thích thú và tin rằng đây là sự kết hợp bùng nổ và sẽ khiến khán giả mong chờ trong thời gian sắp tới.

tuan7250-7565-1203-1706584601.jpg
Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa tại sự kiện, người đẹp bày tỏ vui mừng trước sự hợp tác này.
tuan7666-1706518571-1706584997.jpg
Á hậu Hồng Đăng mặc 'nửa kín, nửa hở'.

Cũng tại sự kiện ký kết, bà Thúy Nga cho biết Trần Ngọc Lan Khuê không còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Miss Universe Vietnam. Về lý do, bà Thúy Nga phản hồi: “Sự gắn bó giữa Elite và Lan Khuê  suốt hơn 10 năm qua là những cái rất khó diễn tả được bằng lời. Với cá nhân tôi, Khuê không cùng đồng hành cùng vì lịch công việc cá nhân là một sự tiếc nuối rất lớn. Tuy nhiên tôi tôn trọng quyết định của Khuê”.

 

Từ tháng 2/2023, bà Nguyễn Thị Thúy Nga đã mua lại bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe. Người trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 là Bùi Quỳnh Hoa.

Hôm 18/1 vừa qua, MC Quỳnh Nga gây bất ngờ khi thông báo từ chức Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam sau 1 năm đương nhiệm.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hương Giang, Dược sĩ Tiến bất ngờ hợp tác sản xuất 'Miss Universe Vietnam'" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).