Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn là Miss Universe Việt Nam?

12/07/2023 12:23

Trong chương trình IELTS Face Off, ông Trần Việt Bảo Hoàng tiết lộ về tương lai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau tranh chấp với Miss Universe Vietnam.

top3lai-1689139282.png
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố cuộc thi online từ ngày 1-7.

Trong chương trình, khi nói về tương lai của cuộc thi, ông Bảo Hoàng cho biết: "Chúng tôi sẽ không còn tổ chức Miss Universe Việt Nam nữa. Chúng tôi vẫn sẽ giữ tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng sẽ có một cái tên tiếng Anh hoàn toàn mới. 

Mọi thứ sẽ được công bố vào tháng 7. Chúng tôi sẽ đón kỷ niệm 15 năm sắp tới, và cũng là đón chờ cho một chương mới, khởi đầu mới của Gia đình Hoàn vũ".

Tiết lộ này được đưa ra sau hơn 4 tháng nổ ra cuộc tranh chấp tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Cụ thể, tranh chấp diễn ra giữa các bên là Công ty Unicorp (Việt Nam) và Tập đoàn toàn cầu JKN (Thái Lan). JKN tuyên bố họ là chủ sở hữu hợp pháp các tên gọi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhưng Unicorp phản bác rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuộc về họ, còn việc bảo hộ của tổ chức Miss Universe tại Việt Nam chỉ bao gồm tên thương hiệu và nhãn hiệu tiếng Anh là Miss Universe.

Do đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của Unicorp sắp tới sẽ có tên gọi tiếng Anh khác. Còn "Miss Universe Vietnam" - tên tiếng Anh cũ của cuộc thi - sẽ không còn được Unicorp sử dụng.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn là Miss Universe Việt Nam?" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).