Thùy Tiên thừa nhận nông nổi khi gỡ danh hiệu

05/07/2023 09:39

Thùy Tiên khiến ông Nawat phật lòng khi gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân. Người đẹp đã lên tiếng giải thích và nhận sai.

Trong livestream tối 2/7, Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận "vội vã, nông nổi" khi gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân có 2,3 triệu người theo dõi. Cô gửi lời xin lỗi đến tổ chức Miss Grand và người hâm mộ.

tien-1688524477.jpg
Thùy Tiên bên ông Nawat Itsaragrisil. 

Thùy Tiên kể sau khi bị phản ứng vào lúc sự việc xảy ra, cô đã trò chuyện với bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International - và được khuyên không nên gỡ danh hiệu thời điểm này vì Miss Grand International 2023 sắp diễn ra tại Việt Nam.

"Tôi đã khóc vì bất lực với tính cách của chính mình khi nghe bà Teresa chia sẻ", Thùy Tiên tâm sự.

Về những chỉ trích vô ơn, không tương tác hoặc trả lời bình luận của bà Teresa, ông Nawat, thành viên ê-kíp MGI hay người hâm mộ, Thùy Tiên giải thích: "Giữa Tiên và mọi người (tổ chức MGI ở Thái Lan) có khoảng cách địa lý, không gặp nhau thường xuyên. Và do lịch trình làm việc bận rộn, ít sử dụng mạng xã hội, cộng thêm tính cách hướng nội của mình đã dẫn đến những hiểu lầm này. Tiên hứa sẽ rút kinh nghiệm".

lien-1688524571.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai khi gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 khỏi trang cá nhân song cô khẳng định mình không vô ơn với người đứng đầu cuộc thi.

Hoa hậu khẳng định cô trân quý danh hiệu Miss Grand International và mong cộng đồng mạng đừng đưa thông tin sai lệch để làm xáo trộn mối quan hệ giữa cô và ông Nawat, bà Teresa cũng như tổ chức MGI.

Trước đó, ngày 30/6, người hâm mộ phát hiện Chủ tịch Miss Grand International hủy theo dõi Thùy Tiên, sau khi cô gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 khỏi trang cá nhân. Chiều cùng ngày, Thùy Tiên khôi phục lại dòng giới thiệu nói trên.

sk-1688524627.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên tại sơ khảo Miss Grand Vietnam ngày 2/7.

Ngày 1/7, ông Nawat lên tiếng chê trách Thùy Tiên thiếu chín chắn. Ông bày tỏ: "Sự thiếu chín chắn bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân". Ngoài ra, ông còn cho rằng "khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề".

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngày 4/12/2021 tại Bangkok, Thái Lan. Cô từng được vinh danh "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu" năm 2021. Thời gian đương nhiệm, cô bận rộn với nhiều lịch trình. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia... và tham gia hoạt động thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành, ghi hình talkshow ở Việt Nam. Hiện cô theo học thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của Đại học Quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Ngoài ra, cô đồng hành với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 với vai trò giám khảo.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên thừa nhận nông nổi khi gỡ danh hiệu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).