Đức Phúc ‘mở bát’ năm mới bằng một MV hợp tác cùng PNJ, lan tỏa khoảnh khắc hạnh phúc

07/02/2024 12:05

20h tối ngày 6/2, Đức Phúc chính thức "trình làng" MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine.

MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau.

bst-trau-cau-2-1707281803.PNG
MV lan tỏa những khoảng khắc ghi dấu hạnh phúc một đời

20h tối ngày 6/2, Đức Phúc chính thức "trình làng" MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine; sau Hơn cả yêu (2020), Ngày đầu tiên (2022) và Em đồng ý - I do (2023). Không những thế, đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc: "Ông hoàng nhạc Valentine".

“Thần cupid” cũng phải… cầu duyên

bst-trau-cau-1707281832.PNG

Ở các sản phẩm ra mắt trong dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như "thần cupid" se duyên cho các cặp đôi. Nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài nhập hội "forever alone", lần này nam ca sĩ quyết tâm phải "thoát ế" bằng cách đi chùa cầu duyên.

Đi chùa cầu duyên tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và "hit maker" Khắc Hưng sau rất nhiều bài hát đình đám "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là dự án "mở bát" năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của ca sĩ Đức Phúc.

cau-hon-1707281843.PNG
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc vừa trình làng, Đức Phúc cho biết: “MV đã ra mắt rồi, Phúc hy vọng mọi người sẽ yêu thích món quà Valentine năm nay và lan tỏa nguồn năng lượng vui tươi này đến với mọi người xung quanh. Đặc biệt là hội ế của Phúc thì năm nay chắc chắn sẽ tìm được người yêu trong truyền thuyết".

Phục trang retro, hình ảnh sôi động với các gam màu nóng, MV Đi chùa cầu duyên hớp hồn người xem ngay từ phút đầu tiên. Ý tưởng MV lấy bối cảnh thời bao cấp, mở đầu là hình ảnh chú rể đạp xe đạp để "rước nàng về dinh" với đoàn người theo sau.

Từ bối cảnh cánh đồng lúa xanh ngát đến trang phục của cô dâu, chú rể, khách mời trong đám cưới hay cách trang trí cổng cưới cũng mang đậm dấu ấn thời xưa, gợi lại một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.

img-6184-1707281904.JPG
Với sự thành công của I Do vào năm ngoái, trong lần trở lại này, PNJ đồng hành cùng ca sĩ Đức Phúc mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine 2024 thành “ngày hội cầu hôn”, lan tỏa thông điệp tích cực: “Nhìn lên hạnh phúc một đời”

Trong dòng người tấp nập theo chân cô dâu - chú rể, nhân vật của Đức Phúc xuất hiện với gương mặt sáng, nụ cười đặc trưng của mình. Anh gây chú ý với kiểu tóc mái trái tim cùng những biểu cảm hóm hỉnh.

Trong những năm gần đây, dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian, kết hợp hoà âm phối khí hiện đại, đang nhận được sự ưa chuộng của giới mộ điệu cũng như khán giả đại chúng. Đặc biệt trong năm vừa rồi, những album sử dụng chất liệu dân gian đều giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải cuối năm, đơn cử như album: Vũ trụ cò bay của giọng ca Phương Mỹ Chi hay Link của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

img-6180-1707281948.JPG
Tạo hình độc đáo của Đức Phúc trong MV mới.

Vì thế trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc cũng không ngần ngại thử sức với dòng nhạc đang khuấy đảo thị trường nhạc Việt. Với những câu ngân nga "ý a… ý a…" làm người ta liên tưởng đến Dân ca Bắc bộ cùng với giai điệu bắt tai, MV Đi chùa cầu duyên được dự đoán sẽ trở thành một "big hit" của nam ca sĩ trong năm nay.

Trong một số phân cảnh, ca sĩ Đức Phúc còn "xõa" hết mình, trong vũ điệu vừa đáng yêu, tinh tế nhưng cũng không kém phần sôi động. Người hâm mộ có dịp thấy một Đức Phúc bạo dạn hơn, tinh nghịch hơn, đúng với tinh thần "sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu". Vũ điệu "đi chùa cầu duyên" với những động tác hài hước, dễ nhớ trong MV được nhiều người xem dự đoán sẽ nhanh chóng khuấy đảo TikTok cũng như các nền tảng video khác.

cau-hon-duc-phuc-1707281867.PNG
MV Đi chùa cầu duyên với sự đồng hành của PNJ đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và “hit maker” Khắc Hưng.

MV lan tỏa những khoảng khắc ghi dấu hạnh phúc một đời

Ở cảnh kết của MV Đi chùa cầu duyên, khi nhân vật của ca sĩ Đức Phúc mang lễ vật vào chùa để cầu duyên, anh đã bị trúng "tiếng sét ái tình". Tại khoảnh khắc đó, nam ca sĩ đã ngay lập tức nghĩ đến chuyện cầu hôn, đây cũng chính là một lời nhắn nhủ của Đức Phúc đến với các chàng trai: hãy mạnh dạn ngỏ lời với nửa kia của mình.

Trong chuỗi hoạt cảnh đầy màu sắc của MV Đi chùa cầu duyên, nổi bật hơn cả vẫn là hình ảnh chiếc vòng cổ với hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, cho đến nhẫn cưới thời thượng đến từ thương hiệu PNJ. Với sự thành công của I Do vào năm ngoái, trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc và thương hiệu trang sức PNJ mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine năm 2024 thành "ngày hội cầu hôn", lan tỏa thông điệp tích cực: "Nhìn lên hạnh phúc một đời". 

Đức Phúc bất ngờ cầu hôn Thùy Tiên sau khi 'đi chùa cầu duyên'- Ảnh 3.

Khoảnh khắc Đức Phúc cầu hôn Thùy Tiên gây sốt mạng xã hội.

Mùa yêu năm nay, chúc bạn "cầu trời se duyên", tìm thấy mảnh ghép ngọt ngào cho chuyện tình trọn vẹn trăm năm, như MV mà Đức Phúc và PNJ gửi gắm.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Đức Phúc ‘mở bát’ năm mới bằng một MV hợp tác cùng PNJ, lan tỏa khoảnh khắc hạnh phúc" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).