Doanh nhân Bích Nguyệt sang chảnh như nữ thần trong dạ tiệc xa hoa bậc nhất Hà thành

06/01/2024 12:02

Tối qua (5/1), tại khách sạn Capella xa hoa nhất tại Hà Nội, bữa tiệc Artemis On the Moon – Nữ thần bên ánh trăng, do nữ doanh nhân Bích Nguyệt tổ chức chính thức diễn ra.

dsc1280-copy-1704516223.jpg
Bích Nguyệt Beauty Clinic đầu tư khủng mở tiệc đẳng cấp hoàng gia Artemis on the Moon.

Trong không gian lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley, doanh nhân Bích Nguyệt đã mang tới cho mỗi khách mời trải nghiệm xa hoa bậc nhất không khác gì một buổi yến tiệc hoàng gia châu Âu.

"Artemis On the Moon" là ý tưởng của chính nữ doanh nhân, được lấy cảm hứng từ Nữ Thần Mặt Trăng Artemis.

Vị nữ thần xinh đẹp trong thần thoại Hy Lạp, thường mang cung bạc và đeo ống tên vàng, với biểu tượng là vầng trăng khuyết và cây nguyệt quế.

Nữ Thần Mặt Trăng Artemis đại diện cho vẻ đẹp và sự thuần khiết, độc lập, chính là thể hiện rõ nhất hình ảnh và định hướng của Bích Nguyệt trong chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời cũng là mong muốn của nữ CEO với các khách hàng của mình, luôn đẹp nhất, rạng rỡ nhất, hạnh phúc nhất.

dsc1414-copy-1704516307.jpg
Doanh nhân Bích Nguyệt muốn dành cho các khách mời VIP của mình trải nghiệm trọn vẹn nhất tại đêm tiệc.

Bởi vậy, khi đặt chân tới không gian của sự kiện "Artemis On the Moon", 50 khách hàng VIP của Bich Nguyet Beauty Clinic cảm nhận chân thực nhất hành trình của sự sang trọng và quý phái trong mỗi khoảnh khắc, nơi nghệ thuật và đẳng cấp gặp gỡ, giao thoa để tôn vinh vẻ đẹp tinh tế đầy kiêu hãnh và dòng chảy rực rỡ của sự vương giả.

Sân khấu "Artemis On the Moon" được dàn dựng công phu, phủ đầy hoa tươi với hai gam màu chủ đạo là đỏ và hồng, tôn lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ nhưng cũng đầy nhiệt huyết và máu lửa của người phụ nữ.

Toàn bộ hoa tươi trang trí được nhập khẩu 100% với phong cách cắm hoa Eclat Royale - một phong cách trang trí đặc biệt toát lên sự sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp chỉ sử dụng trong những yến tiệc hoàng gia châu Âu được sử dụng trong sự kiện.

dsc9735-copy-1704517012.jpg
Trong phần 2 của đêm tiệc, CEO Bích Nguyệt diện một thiết kế sang chảnh khác nhưng mang vẻ cổ điển khiến chúng ta gợi nhớ tới hình ảnh của những quý cô quý tộc xưa, sang trọng và đầy ấn tượng.

Tại thảm đỏ, chủ tịch của Bích Nguyệt Group xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ đầy thu hút với đầm cúp ngực đen khoe thân hình nóng bỏng. Bộ trang sức kim cương từ chiếc vòng cổ, đôi bông tai, chiếc nhẫn, đồng hồ đắt giá không chỉ là phụ kiện giúp gia tăng thêm vẻ đẹp, sự cuốn hút của doanh nhân Bích Nguyệt.

dsc9796-copy-1704517083.jpg
Ông xã Mai Anh Tuấn cũng luôn sát cánh bên cạnh để hỗ trợ nữ doanh nhân xuyên suốt sự kiện.

Dàn sao Việt đẹp lộng lẫy dự tiệc Artemis On the Moon của doanh nhân Bích Nguyệt

dsc0008-copy-1704516162.jpg
Vợ chồng NSND, Diva Thanh Lam đến sớm tham gia sự kiện.

Dàn khách mời khủng bao gồm vợ chồng NSND, Diva Thanh Lam, Divo Tùng Dương, vợ chồng Tuấn Hưng – Thu Hương, vợ chồng Khắc Việt – Thảo Bebe, vợ chồng Vũ Duy Khánh, nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, MC Thái Dung,… cùng 50 khách VIP của Bich Nguyet Beauty Clinic đều xuất hiện trong trang phục lộng lẫy với tông màu đỏ - đen chủ đạo khiến tổng thể sự kiện trở nên đẹp mắt và hoàn hảo hơn.

hand1311-1704515943.jpg
Vợ chồng Tuấn Hưng – Thu Hương.
vvt-7752-1704516073.jpg
Vợ chồng Khắc Việt – Thảo Bebe cũng tham dự sự kiện.

Hai tiết mục “Mang Thai – Fly Me To The Moon” do Divo Tùng Dương thể hiện mở màn đêm tiệc. Đây cũng là những ca khúc được nữ doanh nhân Bích Nguyệt đích thân gửi gắm Tùng Dương bởi ý nghĩa sâu xa trong đó, gắn liền tới hành trình “thai nghén”, hình thành của một thương hiệu làm đẹp 19 năm tuổi mang tên chính người sáng lập.

Kể từ những bước đầu bỡ ngỡ nhưng nỗ lực hết mình để mang tới cho chị em một thương hiệu làm đẹp chất lượng, cho đến khi ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng. Và giờ đây vẫn là niềm mong ước, hy vọng của Bích Nguyệt là sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển, nâng cao, thậm chí là vươn tầm quốc tế về dịch vụ và mang tới cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình giữ gìn nhan sắc.

Phát biểu trong đêm tiệc, nữ doanh nhân gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới toàn thể khách mời có mặt. CEO Bích Nguyệt chia sẻ, Artemis On the Moon là sự kiện mà chị và các cộng sự đã dành rất nhiều tâm huyết, tình cảm, sự nỗ lực, tỉ mỉ, kiên nhẫn để nhân dịp này gửi lời tri ân chân thành nhất tới những khách hàng đã đồng hành Bích Nguyệt Beauty Clinic trong chặng đường 19 năm. Chị cảm thấy vô cùng xúc động và cảm kích khi trong trăm ngàn sự lựa chọn ngoài kia, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã có được sự yêu thương, tin tưởng từ các chị em, để thương hiệu có được chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ như hiện tại.

Đêm tiệc Artemis On the Moon quả thực như một món quà đúng nghĩa, kết hợp thanh sắc đỉnh cao, mang tới cho mỗi khách mời VIP một đêm khó quên. Liên tục là màn trình diễn tuyệt vời từ phần nhìn tới phần nghe đến từ dàn sao hạng A tham gia đêm tiệc.

dsc1163-copy-1-1704516492.jpg
Tuấn Hưng thăng hoa với Một đêm say.

Từ những Hương ngọc lan, Có nhau trọn đời… của Lâm Bảo Ngọc; Suy nghĩ trong anh, Chạy về nơi phía anh… của Khắc Việt; Hơn cả yêu, Hoa cỏ mùa xuân… của Vũ Duy Khánh cho tới Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, Gấp đôi yêu thương, Một đêm say… của Tuấn Hưng và đỉnh cao là Giọt nắng bên thềm, Khát vọng của Diva Thanh Lam… Tất cả khiến khách mời của Artemis On the Moon chìm đắm trong không gian lãng mạn, thơ mộng, du dương của âm nhạc đẳng cấp.

dsc1519-copy-1704516554.jpg
Giọt nắng bên thềm, Khát vọng của Diva Thanh Lam khiến các khán giả phấn khích.
dsc1662-copy-1704516644.jpg
Từ trái sang: Tùng Dương, Thanh Lam và Tuấn Hưng.
dsc0912-copy-1704516730.jpg
Ca sĩ Vũ Duy Khánh.

Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện đêm nay cũng là những người bạn, người em thân thiết, là những mối nhân duyên hiếm có trong cuộc đời của của CEO Bích Nguyệt mà chị vô cùng yêu thương, trân quý.

Sân khấu Artemis On the Moon đồng thời cũng vinh danh và chia sẻ sự may mắn tới với những khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng Bích Nguyệt Beauty Clinic.

lam-bao-ngoc-3-1704516411.jpg
Người đẹp Lâm Bảo Ngọc.
dsc9865-copy-1704516908.jpg
Mới đầu năm, nữ doanh nhân Bích Nguyệt đã mở tiệc xa hoa bậc nhất Hà thành.

Nhân dịp này, nữ doanh nhân ra mắt Artemis Club với vô vàn quyền lợi, lựa chọn làm đẹp hấp dẫn. Đây chính là bước đầu tiên trong hành trình vươn tới tầm cao mới của nữ doanh nhân Bích Nguyệt cùng thương hiệu mà chị gây dựng. Trong hành trình đó, Bích Nguyệt Beauty Clinic được ví như một vầng trăng tinh khiết, đang dần tròn đầy để vươn tới đỉnh cao chân thiện mỹ.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Bích Nguyệt sang chảnh như nữ thần trong dạ tiệc xa hoa bậc nhất Hà thành" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).