Quốc Trí thi Nam vương Du lịch Thế giới 2023

25/11/2023 09:27

Nguyễn Quốc Trí - chàng trai cao 1,8 m, quê Đồng Tháp - sẽ thi Mister Tourism World vào tháng 12 tại Brazil.

tri2-1700879119.jpg
Chân dung đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Mister Tourism World 2023.

Nguyễn Quốc Trí là chàng trai đến từ Đồng Tháp, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,80m, cân nặng 70kg, "lọt mắt xanh" và trở thành đại diện Việt Nam dự thi Mister Tourism World 2023 diễn ra tại Brazil sắp tới.

Quốc Trí tốt nghiệp Trường ĐH Mở TP.HCM. Đam mê với nghề MC từ nhỏ, song anh lại bén duyên với vai trò tiếp viên trưởng của một hãng hàng không.

Hiện tại, Quốc Trí đảm nhận vai trò MC của các chương trình trên HTV, anh cũng bén duyên với màn ảnh qua các phim truyền hình và là người mẫu tự do.

Sau khi đoạt được giải Á quân Gương mặt Truyền hình 2022, anh nhận được rất nhiều lời mời từ lĩnh vực người dẫn chương trình và phim ảnh. Chính vì vậy, anh đã quyết định tham gia lĩnh vực nghệ thuật và tạm dừng công việc tiếp viên trưởng tại một hãng hàng không.

Dõi theo Mister Tourism World từ lâu, Quốc Trí chia sẻ, anh thấy các thí sinh đến với cuộc thi này đều là những đối thủ nặng ký có sự chuẩn bị hết sức chu đáo. Chính vì vậy, Quốc Trí không chủ quan mà đang nỗ lực hết mức có thể. Đến thời điểm hiện tại, anh đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón phía trước tại cuộc thi.

tri5-1700879131.jpg
MC, người mẫu Nguyễn Quốc Trí. Ảnh: Huy Trần

Quốc Trí cho biết, được góp mặt ở đấu trường Nam vương Thế giới là cơ hội song cũng là thử thách đối với anh. Việc lần đầu tiên tham gia một cuộc thi quốc tế khiến nam MC không khỏi lo lắng. “Tham gia cuộc thi quốc tế là cơ hội để tôi quảng bá văn hóa Việt Nam. Tôi khá áp lực khi phải giành giải thưởng cao nhất. Quan trọng nhất là tôi có thể mang được hình ảnh một đất nước năng động, hiện đại đến bạn bè quốc tế, đồng thời có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi", anh nói.

Hiện tại, Quốc Trí đang là thí sinh nổi bật, luôn nằm trong top đầu của cuộc thi. Hình ảnh của anh chia sẻ trên fanpage và được mọi người đánh giá cao. Quốc Trí cho biết ở hiện tại, anh tự tin hơn vào bản thân và sẵn sàng cho hành trình “chinh chiến" tại Nam vương Du lịch Thế giới 2023.

Hiện Quốc Trí tham gia dẫn dắt khá nhiều chương trình truyền hình, sự kiện như Chuyện Bốn Phương của HTV, Đêm thành phố của VOH... Gần đây nhất, Quốc Trí đảm nhận vai trò huấn luyện viên - Mentor tại cuộc thi Micro Vàng 2023 và là MC dẫn dắt tại cuộc thi Hoa hậu Lụa - Di sản Việt Nam 2024. Ngoài làm MC, Quốc Trí gây chú ý khi tham gia game show "Chung sức - Chung lòng" trên HTV.

 

Mister Tourism World là cuộc thi nhan sắc dành cho phái nam tổ chức thường niên từ năm 2016, với mục đích tìm ra một quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch, văn hóa các quốc gia.

Việt Nam đã có ba đại diện tham gia dự thi Nam vương Du lịch thế giới và tạo được những dấu ấn tích cực cho nhan sắc Việt vào các năm 2016 - Phạm Xuân Hiển và 2017 - Trần Mạnh Kiên. Năm 2022, Phùng Phước Thịnh tham gia tranh tài tại Philippines và xuất sắc giành ngôi vị á vương 5.

Brazil là nơi đăng cai tổ chức Mister Tourism World 2023 lần thứ 7, dự kiến có hơn 40 quốc gia tham dự. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 29-11 đến 6-12. Nam vương Du lịch thế giới 2023 với tiêu chí tìm kiếm gương mặt xứng đáng, sở hữu vẻ đẹp hình thể khỏe mạnh và tri thức am hiểu văn hóa, truyền thống du lịch các nước.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Quốc Trí thi Nam vương Du lịch Thế giới 2023" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).